Real Sociedad leo lên vị trí thứ 4 tại Liga - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Tin tức bóng đá
Real Sociedad leo lên vị trí thứ 4 tại Liga

Real Sociedad leo lên vị trí thứ 4 tại Liga

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Tin tức bóng đá
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm



 Câu lạc bộ xứ Basque đã tận dụng trận đấu muộn của họ vào ngày 24 để giành vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tại Getafe với chiến thắng trước Eibar (2-1).

1.     Bảng xếp hạng La Liga

Hiếm khi, ba bàn thắng của trận đấu được ghi từ chấm phạt đền. Hiệu quả hơn so với đối thủ cùng ngày trong cuộc tập trận, Real Sociedad đã giành chiến thắng trên sân Eibar (2-1) trong trận đấu muộn ở ngày 24 của Liga.


Oyarzabal mở tỷ số cho đội khách (thứ 16). Willian José nhân đôi số tiền đặt cược trong giai đoạn thứ hai (thứ 75), trong khi Charles rút ngắn khoảng cách về cuối trận đấu (thứ 90). Orellana đã bỏ lỡ trận đấu ở phút 29, rõ ràng là từ chấm phạt đền.

2.     Chủ nhật tuần trước. Câu lạc bộ Madrid đã

Trên bảng xếp hạng, Real Sociedad vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trực tiếp đủ điều kiện tham dự Champions League. Eibar vẫn là thứ 16.
Sau chấn thương của Marcelo, một cú đánh khác giáng vào Real Madrid. Thibaut Courtois (27) cũng bị thương trong trận thua trước Betis Seville (1-2), Chủ nhật tuần trước. Câu lạc bộ Madrid đã thông báo trong một tuyên bố vào thứ ba rằng thủ môn của họ đang bị "rách cơ ở phần phụ trái dài".
Trong khi chờ sự tiến triển của chấn thương này, Real không nêu rõ thời gian không có mặt của quốc tế Bỉ (27 năm, 79 lựa chọn). Nhưng theo Marca , anh sẽ không sẵn sàng cho vòng đấu loại trực tiếp Champions League với Manchester City (1-2 ra ngoài) vào ngày 17 tháng 3, trong khi đội của Zinédine Zidane cũng sẽ đối đầu với Eibar ở La Liga vào thứ Sáu . Do đó,

3.     Alphonse Areola sẽ có mặt cho mục tiêu Madrid.

Thibaut Courtois (Real Madrid) bị thương trong một phụ gia Thủ môn người Bỉ bị rách cơ bắp trong một phụ gia, truyền đạt câu lạc bộ Tây Ban Nha. Anh ấy dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ sự trở lại với Manchester City vào ngày 17 tháng 3.
Bên trái của Real đang bị chấn thương cơ ở đùi phải, câu lạc bộ Madrid đã công bố vào thứ ba. Bị chấn thương và được thay thế đúng giờ bởi Ferland Mendy trong trận thua Real Madrid trên sân Betis Seville vào Chủ nhật tuần trước (1-2), Marcelo bị chấn thương cơ ở đùi phải theo thông cáo báo chí y tế của câu lạc bộ Madrid.