Cơ sở bán áo Đội Tuyển Brazil giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cơ sở bán áo Đội Tuyển Brazil giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở bán áo Đội Tuyển Brazil giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Đội Tuyển Brazil Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là áo đấu mới của Brazil 2016/2017 , đồng phục mới của đội tuyển Brazil cho mùa giải quốc tế 16/17. Những cầu thủ như Neymar của Barcelona và Oscar của Chelsea sẽ mặc những bộ quần áo này cho Seleccao trong các trận đấu quốc tế sắp tới của họ.

Bộ dụng cụ này có thiết kế tương tự như những bộ đồ mà Nike đã sản xuất cho hầu hết các đội tham dự Euro 2016.

Áo đấu sân nhà có màu truyền thống "Canarinho"màu vàng. Dấu chữ Brazil xuất hiện ở mặt sau của áo đấu, với Amor (Tình yêu) và Orgulho (Niềm kiêu hãnh) được đan vào mặt trong của còng. Viên kim cương biểu tượng từ quốc kỳ Brazil hiện diện bên trong thân đồng hồ.

Các sọc màu xanh lá cây chạy dọc bên hông của áo đấu Brazil mới này, sẽ được kết hợp với quần short màu xanh và tất trắng.


Áo Đấu Đội Tuyển Brazil qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo thứ ba được đội chủ nhà mặc tại World Cup 2014, nơi seleção lọt vào Bán kết trước khi thất bại tan nát trước Đức đã chấm dứt giấc mơ của một quốc gia. Neymar mang trên vai niềm hy vọng của một quốc gia và tiền đạo của Barcelona đã thực hiện, ghi 2 bàn thắng trong trận mở màn và một cú đúp khác vào lưới Cameroon nhưng anh không may dính chấn thương nặng trong trận thắng Colombia ở tứ kết và bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu.

Áo đấu sân nhà hiếm hoi được mặc bởi cầu thủ tấn công huyền thoại tại World Cup 1998 trên đất Pháp. Rivaldo đã ghi ba bàn trong giải đấu, trong đó có hai bàn vào lưới Đan Mạch để lọt vào vòng bốn. Brazil đã không thể giữ được vương miện của mình, khi thua Pháp 3-0 trong trận Chung kết, mặc dù Rivaldo có tên trong đội hình All-star của giải đấu cùng với Roberto Carlos, Dunga và Ronaldo.


Đội hình Đội Tuyển Brazil Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Vòng loại của Brazil cho sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử mà một nhà vô địch trở lại (quốc gia đã vô địch World Cup 2002 ) phải chơi để giành một suất tham dự World Cup tiếp theo - ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức World Cup 2006 Cúp: kể từ World Cup 1990 , giải đấu đã có trận khai mạc, được thi đấu ngay sau Lễ khai mạc; cho đến kỳ World Cup cuối cùng, trận đấu này là một đặc ân của đội vô địch World Cup trước, người sẽ chơi trận đầu tiên với tư cách là trận đầu tiên của World Cup nhất định, với đối thủ cùng bảng, theo quyết định của lễ bốc thăm chính thức ( ở World Cup 1990, Argentina , nhà vô địch FIFA World Cup 1986 , đấu với Cameroontrong trận mở màn; năm 1994, Đức , nhà vô địch World Cup 1990, đấu với Bolivia ; trong năm 1998 , Brazil đã chơi Scotland và vào năm 2002 Pháp đã chơi Senegal ).

 Đến World Cup 2006, do luật chơi thay đổi, với việc nhà vô địch cuối cùng không còn bến đỗ đảm bảo trong cuộc thi, trận khai mạc đã trở thành một đặc ân khác của nước chủ nhà (ở World Cup 2006, Đức, với tư cách nước chủ nhà, gặp Costa Rica trong trận mở màn). Mặc dù là nhà vô địch trở lại, đội tuyển Brazil đã ra mắt trước Croatia , chỉ bốn ngày sau Lễ khai mạc và trận mở màn.

Đội tuyển quốc gia vượt qua vòng loại dễ dàng hơn so với những năm trước - đối với World Cup 1994 , Brazil chỉ vượt qua vòng loại trong trận đấu cuối cùng, gặp Uruguay , nơi một thất bại có nghĩa là bỏ lỡ trận chung kết; Đối với FIFA World Cup 2002 , Brazil có bốn huấn luyện viên khác nhau và đã từng rơi vào tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng khi bị loại khỏi sự kiện.

Các Qualifying cho World Cup 2006 lặp đi lặp lại các định dạng cài đặt cho các giải đấu vòng loại trước đó , vào năm 2000 và 2001 (World Cup 2002): tất cả mười Nam Mỹ nước đóng nhau, trong các trận đấu hai chân, với đỉnh bốn đội đủ điều kiện tự động cho World Cup, trong khi đội thứ năm có thành tích tốt nhất sẽ đấu với nhà vô địch của Châu Đại Dương , đó là Australia , để giành một suất tham dự World Cup.