Tổng hợp các sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người mới nhất 2021 - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
ao bong da tin the thao
Tổng hợp các sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người mới nhất 2021

Tổng hợp các sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người mới nhất 2021

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
ao bong da tin the thao
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

Việc tạo sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Tùy từng trận đấu mà huấn luyện viên có những chiến thuật riêng biệt với mục tiêu giành chiến thắng. Cùng học viện Blue Sky theo dõi các sơ đồ chiến thuật bóng đá dành cho sân 7 người hiệu quả nhất dưới đây.

Sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người với đội hình 2-3-1

Sơ đồ chiến thuật với đội hình 2-3-1 bao gồm hàng tiền vệ có 3 người, 2 tiền vệ tấn công 2 cánh và 1 tiền đạo cắm. Trong chiến lược này nhiệm vụ dốc cánh được đảm nhiệm bởi 2 tiền vệ, 2 hậu vệ cánh sẽ giữ được thể lực nhiều hơn. 

 đội hình 2-3-1
đội hình 2-3-1

Ngoài ra với chiến thuật này giúp việc phân phối bóng và giữ nhịp trận đấu tốt. Sơ đồ chiến thuật này phân công rõ ràng người tấn công cánh trái, cánh phải và tấn công ở giữa. Tuy nhiên với sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người này yêu cầu cầu thủ có thể lực cao.

Chiến thuật bóng đá 7 người với đội hình thi đấu 2-1-2-1

Sơ đồ chiến thuật đội hình 2-1-2-1 luôn đề cao tính phòng thủ. Tại đội hình này hàng tiền vệ được chia thành 2 tiền vệ tấn công, 1 tiền vệ phòng thủ. Vì vậy các yêu cầu của tiền vệ có tính chuyên dụng cao và cụ thể hơn

Đội hình có 3 cầu thủ làm nhiệm vụ thiên về tấn công và 3 cầu thủ giữ vai trò phòng ngự. Việc tấn công và phòng thủ liên kết linh hoạt và cân bằng với nhau, đảm bảo đủ quân số ở mỗi tuyến.

Sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người với đội hình thi đấu 1-1-3-1

Đội hình chiến thuật 1-1-3-1 là đội hình thiên về tấn công. Trong chiến thuật bóng đá này sẽ có một cầu thủ chơi sâu ở phía sau. Chiến thuật này tượng trưng như hình mũi tên bắn thẳng vào khung thành đối thủ.

 đội hình thi đấu 1-1-3-1
đội hình thi đấu 1-1-3-1

Hệ thống phòng ngự có 1 hậu vệ đảm nhiệm nhằm kịp thời phản lại đòn tấn công đối phương. Đồng thời hậu vệ này có nhiệm vụ đảm bảo an toàn khung thành của đội mình trong khi đồng đội đang tấn công khung thành đối phương.

Sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người với đội hình 1-4-1

Đội hình 1-4-1 với những yêu cầu về cầu thủ khá gắt gao nên đây là một trong những chiến thuật ít được áp dụng. Đối với đội hình này, yêu cầu mọi vị trí cầu thủ từ phòng thủ đến tấn công đều phải xuất sắc.

Hai tiền vệ trung tâm cần có sự sáng tạo trong tấn công và sự mạnh mẽ trong tranh cướp bóng và phòng thủ.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em Blue Sky là đơn vị bóng năng nổ tham gia các giải bóng đá cộng đồng, qua đó học viên còn đc rèn giũa và nâng cao năng lực chơi bóng qua các giải đấu

Sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người với đội hình thi đấu 3-2-1

Sơ đồ chiến thuật với đội hình 3-2-1 còn được gọi là đội hình cây, thiên về xu thế phòng thủ. Trong chiến thuật này, tập trung phòng thủ vững chắc chủ yếu nhờ 3 cầu thủ đứng cuối. Đây là một đội hình bóng đá được áp dụng rất nhiều trong đá bóng bởi tính linh động, dễ dàng chuyển sang thế tấn công.

Sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người rất đa dạng, được áp dụng tùy theo từng trận đấu khác nhau. Bên cạnh cách đó việc rèn luyện các bài tập chiến thuật thường xuyên giúp cơ hội giành chiến thắng cao hơn. 

đội hình thi đấu 3-2-1
đội hình thi đấu 3-2-1

Kết bài

Tóm lại, sơ đồ chiến thuật bóng đá 7 người được áp dụng tùy theo tính chất của mỗi trận đấu. Với những chia sẻ trên, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về cách tổ chức trong chiến thuật bóng đá 7 người. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký rèn luyện các kỹ năng bóng đá cho con trẻ, vui lòng liên hệ Học Viện Blue Sky để được hỗ trợ chi tiết nhất.