Học ngay 8 cách lừa bóng qua người đơn giản mà lại hiệu quả - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
ao bong da tin the thao
Học ngay 8 cách lừa bóng qua người đơn giản mà lại hiệu quả

Học ngay 8 cách lừa bóng qua người đơn giản mà lại hiệu quả

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
ao bong da tin the thao
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

Bóng đá là một bộ môn thể thao có tính cạnh tranh cao, quyết liệt và đòi hỏi sự khéo léo. Trong đó cách lừa bóng qua người là một trong những kỹ thuật quan trọng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội ghi bàn thắng. Cùng Học viện Bóng đá Blue Sky tìm hiểu về 8 cách lừa bóng đơn giản và hiệu quả dưới bài viết này bạn nhé!

Cách lừa bóng qua người là gì?

Kỹ thuật lừa bóng qua người trong bóng đá giúp bạn dẫn bóng dễ dàng đến khung thành hoặc có những đường kiến tạo tuyệt đẹp cho đồng đội. Ngoài ra, đây cũng là một trong những kỹ thuật giúp bạn tranh chấp bóng hiệu quả. 

Cách lừa bóng qua người là gì?
Cách lừa bóng qua người là gì?

Các cách lừa bóng qua người đơn giản, hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật lừa bóng từ đơn giản đến đẳng cấp. Để có thể thực hiện kỹ thuật này hoàn chỉnh bạn cần rèn luyện trên thực tế cùng các huấn luyện viên có chuyên môn. Đến với Học Viện Blue Sky, các em sẽ được học đá bóng với những kỹ năng đa dạng khác nhau. Cụ thể một số kỹ năng lừa bóng qua người như:

Cách lừa bóng qua người bằng cả hai chân

Cách lừa bóng đầu tiên chúng tôi muốn tiết lộ là dùng cả 2 chân để rê bóng. Đây là một trong những kỹ thuật qua người đơn giản giúp bnaj qua mặt đối thủ của mình.

Với kỹ thuật qua người này, bạn cần chuyển đổi bóng liên tục giữa 2 chân khiến đối phương hoang mang không rõ ý định của bạn. Từ đó bạn có thể dễ dàng vượt qua đối thủ.

Cách lừa bóng qua người Mathews

Với kỹ thuật lừa bóng qua người Mathews, người chơi sử dụng các thao tác di chuyển nhỏ để đánh lừa đối phương. Nhờ các động tác nhỏ đó khiến đối phương hiểu nhầm ý định của bạn. Vì vậy bạn có cơ hội di chuyển nhanh chóng qua mặt đối thủ. 

Trong kỹ thuật này, bạn cần sử dụng chân thuận chạm bóng 2 lần để đánh lạc hướng và di chuyển bóng ra xa.

Kỹ thuật xâu kim trong bóng đá

Cách lừa bóng qua người xâu kim giúp cầu thủ tự tin giữ bóng trong suốt trận đấu. Khi thực hiện kỹ thuật này, bạn cần khống chế bóng lại một nhịp, luồn bóng qua háng đối thủ. Sau đó bứt tốc nhanh ra sau lưng đối thủ để có thể tiếp tục kiểm soát bóng.

Kỹ thuật xâu kim trong bóng đá
Kỹ thuật xâu kim trong bóng đá

Kỹ thuật đẩy bóng và bức tốc

Kỹ thuật đẩy bóng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng chân của mình đẩy bóng về phía chân trụ đối phương. Sau đó đồng thời bạn cần chạy thật nhanh đuổi theo bóng.

Kỹ thuật Body Feint

Cách lừa bóng qua người Body Feint cần sự khéo léo và nhanh nhẹn. Đây là kỹ thuật lợi dụng chuyển động thân người để đánh lừa đối phương và dắt bóng theo hướng ngược lại. 

Bạn cần dùng chân trụ, thân người ngả theo như muốn chạy để lừa đối phương. Sau đó dùng má ngoài của chân thuận để gạt bóng sang phía chân kia và tiếp tục đi bóng.

Cách lừa bóng qua người The fake shot

Kỹ thuật the fake shot đem lại hiệu quả cao cho những pha tấn công vào hàng phòng thủ đối phương. Kỹ thuật này lợi dụng động tác giả sút nhằm đánh lừa đối phương, rồi đẩy bóng theo hướng ngược lại.

Cách lừa bóng qua người Step Over

Đây là kỹ thuật qua người phổ biến nhất và mang lại hiệu quả cao. Để thực hiện kỹ thuật Step Over người chơi sử dụng chân không thuận đảo bóng sau đó nhún vai nhằm đánh lạc hướng suy nghĩ của đối thủ. Tiếp theo cần dùng chân thuận dẫn bóng theo hướng ngược lại làm cho đối thủ vô cùng bất ngờ.

Kỹ thuật The matthews

Với kỹ thuật lừa bóng The matthews, bạn chỉ cần chạm bóng 2 lần bằng má trong và má ngoài chân thuận để đánh lạc hướng đối phương.

Kỹ thuật The matthews
Kỹ thuật The matthews

Kết bài

Trên đây là tổng hợp 8 cách lừa bóng qua người trong bóng đá mà học viện Blue Sky chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để quá trình luyện tập bóng đá trở nên hiệu quả hơn. Để được tư vấn về các chương trình học đá bóng tại Blue Sky xin vui lòng để lại thông tin dưới bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.