Top 8 những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất dành cho trẻ em - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
ao bong da tin the thao
Top 8 những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất dành cho trẻ em

Top 8 những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất dành cho trẻ em

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
ao bong da tin the thao
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

Nhật Bản là đất nước có những bộ truyện tranh bóng đá hay huyền thoại chạm đến trái tim độc giả. Dưới đây Học Viện Bóng đá Blue Sky xin giới thiệu đến bạn đọc 8 bộ truyện tranh bóng đá được đông đảo bạn đọc yêu mến hiện nay.  Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Fantasista – Truyện tranh bóng đá hay nhất

Fantasista còn có tên gọi tiếng Việt là Vũ điệu trên sân cỏ, là bộ truyện tranh nổi tiếng từ thập niên 90. Đây là tác phẩm của tác giả Kusaba Michiteru kể về cuộc đời Sakamoto Teppei – cậu bé có tài năng thiên phú đưa nền bóng đá Nhật Bản ra thế giới.

Truyện tranh bóng đá Fantasista
Truyện tranh bóng đá Fantasista

Bộ truyện xoay quanh những trận đấu bóng đá với những cầu thủ có kỹ năng siêu việt khiến khán giả luôn phải hào hứng đón xem. Bối cảnh chính là giải đấu Serie A sản sinh ra nhiều cầu thủ nổi tiếng như Roberto Baggio, Alexander Del Piero, Francesco Totti. 

Bộ truyện tranh có độ thực tế cao, mộc mạc, nội dung hấp dẫn và thông điệp nhân văn. 

Jindo – Truyện tranh bóng đá hay được độc giả yêu mến

Jindo là một trong những bộ truyện tranh được độc giả Việt Nam yêu thích. Bố cục truyện khai thác về chủ đề thể thao kết hợp nhiều yếu tố hài hước khiến bạn đọc bị cuốn hút theo.

Bộ truyện kể về nhân vật Jindo – mộ anh chàng đam mê bóng đá mãnh liệt, tinh nghịch. Jindo cùng với những người bạn của mình tạo nên nhiều tình huống hài hước trên sân cỏ.

Captain Tsubasa

Captain Tsubasa của tác giả Takahashi Yoichi là một trong những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất được chúng tôi liệt kê tiếp theo. Câu chuyện kể về Tsubasa – thần đồng bóng đá Nhật. Là một đội trưởng tài ba cùng đồng đội đem lại nhiều chiến công cho đội tuyển nước nhà. 

Tầm ảnh hưởng của bộ truyện tranh Captain Tsubasa với nền bóng đá xứ sở mặt trời mọc vô cùng mạnh mẽ. Với sức lan tỏa mạnh mẽ đã khiến bộ môn bóng đá trở nên phổ biến và được yêu thích tại Nhật Bản.

Truyện tranh bóng đá hay DAYs

DAYs là bộ truyện tranh kể về khát khao mãnh liệt trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Jin và Tsukushi. Tuy nhiên tài năng bóng đá của hai người là hoàn toàn trái ngược so với mong ước.

Truyện tranh bóng đá hay DAYs
Truyện tranh bóng đá hay DAYs

Bạn đọc sẽ không khỏi bất ngờ, thu hút bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tsukushi trong bóng đá.

Area no Kishi

Đây là bộ truyện tranh kể về cuộc đời cậu bé Kakeru và bóng đá. Với sự cố tai nạn xảy ra đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cậu. Trước đây cậu không hề đam mê bóng đá, luôn nghĩ mình không phù hợp với môn thể thao này. 

Tuy nhiên sau khi xảy ra tai nạn, suy nghĩ của cậu thay đổi, đam mê bóng đá, lấy bóng đá làm sự cổ vũ tinh thần to lớn.

Juuichi Bun no Ichi

Bộ truyện tranh Juuichi Bun no Ichi kể về nhân vật Sora đã phải từ bỏ bộ môn thể thao bóng đá bởi cảm nhận mình không thể phát triển hơn. Tuy nhiên, cậu đã đốt lại niềm đam mê với bộ môn thể thao vua này khi gặp được Wakamiya. Sora đã làm nên những điều đặc biệt nhờ sự đồng hành và giúp đỡ của người bạn này.

Giant King – Top 8+ truyện tranh bóng đá hay nhất

Giant Killing là một bộ truyện tranh bóng đá được giới trẻ yêu thích, đánh giá cao. Bộ truyện xoay quanh niềm đam mê bóng đá với đầy đủ cung bậc cảm xúc như chán nản, cuồng nhiệt, thất vọng…

Truyện tranh bóng đá hay Whistle

Bộ truyện tranh Whistle kể về hành trình chinh phục bộ môn bóng đá của một người đam mê cuồng nhiệt. Với niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, tuy nhiên hạn chế về thân hình nhỏ bé khiến Kazamatsuri Sho gặp nhiều khó khăn để chinh phục ước mơ. 

Bộ truyện tranh Whistle
Bộ truyện tranh Whistle

Trên đây là top 8 những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất dành cho trẻ em mà chúng tôi tiết lộ. Nếu con bạn có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, hãy đến ngay học viện Blue Sky để được chắp cánh ước mơ đó nhé!