Shop bán áo đội tuyển Argentina Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo đội tuyển Argentina Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo đội tuyển Argentina Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

Mẫu áo Đội Tuyển Argentina Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây dường như là thiết kế cho áo đấu 2016/17 của Argentina và có khả năng là đồng phục của Albiceleste cho Copa Centenario 2016 tại Hoa Kỳ. Những cầu thủ như Sergio Romero (Man Utd), Sergio Aguero (Man City), Lionel Messi (Barcelona), cầu thủ được liên kết vĩnh viễn với tiền đạo Arsenal, Gonzalo Higuain (Napoli) và Angel di Maria (cựu Real Madrid và bây giờ là PSG) có thể được nhìn thấy mặc dải này, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm sau

Chiếc áo sơ mi trở lại màu đen ở vùng cổ và giống như tất cả các bản phát hành mới gần đây của Adidas, sẽ thấy các sọc di chuyển sang một bên.

Argentina, đội lọt vào trận chung kết World Cup năm ngoái ở Brazil (họ thua Đức) đã có một khởi đầu khó khăn trong chiến dịch vòng loại CONMEBOL cho Nga 2018.


Áo Đấu Đội Tuyển Argentina qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Áo đấu sân nhà có thiết kế cổ điển được mặc tại France 98 khi Batigol đang có phong độ bùng nổ khi đội bóng lọt vào Vòng tứ kết sau chiến thắng luân lưu đáng nhớ ở Vòng 2 trước Anh. Batistuta đã ghi bàn vào lưới Tam sư từ vị trí trong khi cũng ghi bàn trong trận thắng 5-0 trước Jamaica ở Vòng bảng và trong chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản.

Chiếc áo thi đấu sân khách được mặc tại World Cup 2010 khi Diego Maradona dẫn dắt đội nhà vào đến vòng Tứ kết chỉ để thua Đức. Thiết kế này đã được sử dụng trong trận thắng Hy Lạp 2-0 ở vòng bảng, với các bàn thắng của Martín Demichelis và Martín Palermo. Đội bóng một lần nữa gây thất vọng trên sân khấu Thế giới với đội hình đáng kinh ngạc gồm Messi, Tevez, Agüero và Higuaín không thể dẫn dắt La Albiceleste vượt qua người Đức ở tứ kết.


Đội hình đội tuyển Argentina Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Apertura, giải hạng nhất Argentina 2005–06 là một kỳ tích. Sau thành tích đối đầu trong những tuần trước, Boca Juniors đã mang chiếc cúp về nhà. Gimnasia de La Plata sẽ phải chờ đợi chức vô địch đầu tiên của họ.

Giải hạng nhất Argentina 2005–06, Clausura chứng kiến Boca Juniors trở thành đội đầu tiên kể từ River Plate năm 1999– 2000 giành được Apertura và Clausura trong cùng một mùa giải. Đây giới hạn một năm đáng kinh ngạc đối với Boca, vì họ đã vô địch mọi giải đấu mà họ đủ điều kiện (họ không đủ điều kiện tham dự Copa Libertadores sau một Clausura ảm đạm mùa trước). Lanús là bất ngờ lớn của Clausura, khi họ đứng thứ hai trong giải đấu. Boca cũng đạt được 80 điểm trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ 1998/99 khi họ ghi được 89 điểm. Argentina đã hòa một trong những bảng đấu khó nhất trong FIFA World Cup 2006 , tiến vào vòng hai nhưng để thua chủ nhà Đức ở tứ kết.

Sau một mùa giải tồi tệ, Instituto và Tiro Federal đã phải xuống hạng ở Nacional B Division vài tuần trước khi kết thúc giải đấu. Hai đội tệ nhất tiếp theo trong bảng xếp hạng xuống hạng, Argentinos Juniors và Olimpo de Bahía Blanca , đã chơi trận playoff Promoción (sân nhà và sân khách) với Huracán và Belgrano de Córdoba , lần lượt để giành hai suất ở Giải hạng nhất Argentina năm sau . Argentinos Juniors vẫn ở trong danh sách hàng đầu sau khi hòa với Huracán hai lần. Olimpo, tuy nhiên, đã xuống hạng ở Nacional B sau hai lần thất bại trước Belgrano.