shop bán áo câu lạc bộ Tottenham Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
shop bán áo câu lạc bộ Tottenham Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

shop bán áo câu lạc bộ Tottenham Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Tottenham Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ quần áo bóng đá Tottenham Hotspur 2017/18 , áo đấu sân nhà và sân khách mới của Spurs cho mùa giải Premier League sắp tới. Lilywhites đứng thứ hai trong giải đấu sau nhà vô địch Chelsea và giống như trang phục đồng hương của họ ở London, đã chuyển sang Nike bắt đầu mùa giải 2017/18. Spurs trước đây đã được trang bị bởi Under Armour và hợp đồng nhiều năm của họ với Nike được báo cáo trị giá 25 triệu bảng - 30 triệu bảng một năm.

Trong mùa giải 17/18, gà trống Spurs đã được bao bọc trong một tấm lá chắn - một cái gật đầu cho đội đã giành được cú đúp League và Cup ở mùa giải 60/61. Bộ quần áo bóng đá sân khách có màu xanh hải quân với các chi tiết màu trắng, trong khi áo thủ môn sẽ có màu vàng (sân nhà) và xanh lá cây (sân khách)AIA vẫn là nhà tài trợ chính của áo đấu THFC cho mùa giải 17/18.

Những chiếc áo đấu, giống như tất cả các áo đấu của Nike, sẽ có hai phiên bản để những người ủng hộ mua.


Áo Đấu Tottenham qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí  Minh


Chiếc áo sân khách màu vàng cổ điển cực kỳ hiếm được mặc trong gần như tất cả những năm đầu của thập niên 90, dưới dạng bộ đồ đá banh sân khách hoặc thứ ba. Thiết kế này đã được mặc trong mùa giải ra mắt của Sheringham tại White Hart Lane khi anh ấy tiếp quản từ Gary Lineker như một tiền đạo ngôi sao và ghi 21 bàn trong chiến dịch đầu tiên của Premiership.

Áo đấu sân nhà được Anderton mặc khi Gerry Francis làm huấn luyện viên và đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ 8 và 10 tại Ngoại hạng Anh, mặc dù chấn thương trong mùa giải, cầu thủ chạy cánh này vẫn có 28 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng trong hai mùa giải. Quản lý để trở lại cho Euro 96 ', nơi anh ấy đóng vai trò quan trọng trong đội tuyển Anh lọt vào bán kết, số lần xuất hiện của các cầu thủ chạy cánh bị hạn chế do chấn thương tập trung nhiều lần trong giai đoạn này.

Chiếc áo đấu sân nhà được Mason mặc trong mùa giải đầu tiên của Mauricio Pocchetino khi anh dẫn dắt đội bóng đến trận chung kết League Cup chỉ để bị đánh bại bởi một đội bóng mạnh Chelsea. Tiền vệ sinh ra ở Enfield đã có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ mà anh ấy đã ủng hộ khi còn nhỏ, ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong một trận đấu cúp Liên đoàn với Nottingham Forest trong chiến thắng 3-1.


Đội hình câu lạc bộ Tottenham Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Trong mùa giải bóng đá Anh 2005–06, Tottenham Hotspur tham dự Giải Ngoại hạng Anh . Câu lạc bộ đã có một mùa giải hỗn hợp, ngắn ngủi, giành được vị trí cao nhất của họ ở giải Ngoại hạng vào thời điểm đó, nhưng rời cả hai giải đấu cúp sớm nhất có thể trước đối thủ ở giải hạng dưới, do đó chỉ chơi 40 trận.

Vào tháng 9, Tottenham đối mặt với Grimsby Town tại League Cup, thua 1–0 tại Blundell Park . Trận hòa cúp FA của họ đã đọ sức với Leicester City , nhưng đội bóng này đã dẫn trước hai bàn và bàn thắng ở phút bù giờ khiến họ bị đánh bại 3–2 tại Sân vận động Walkers .

Trong giải đấu, Tottenham đã chiếm vị trí thứ tư quan trọng của bảng trong phần lớn thời gian của nửa sau của mùa giải.Chiến thắng của họ trong trận đấu áp chót của mùa giải trước Bolton Wanderers vào ngày 30 tháng 4 đồng nghĩa với việc họ hơn đối thủ gần nhất là Arsenal bảy điểm trong cuộc đua giành suất dự Champions League . Bất chấp Arsenal đã thắng hai trận trong tay, Tottenham chỉ phải đấu với kết quả của họ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải để đảm bảo vị trí thứ tư.

Vào buổi sáng của trận đấu quyết định với West Ham United, một số cầu thủ Tottenham đã bị ốm vì nghi ngộ độc thực phẩm, các cầu thủ đã nghỉ qua đêm tại khách sạn Marriott ở Canary Wharf và ăn lasagne . Câu lạc bộ đã kháng cáo yêu cầu giải Ngoại hạng Anh hoãn trận đấu, nhưng cảnh sát sẽ không cho phép trận đấu muộn hơn 5 giờ chiều, do lo ngại về việc kiểm soát đám đông, vì vậy câu lạc bộ đã quyết định thi đấu vào thời gian đã định. [5] Mặc dù tỷ số là 1–1 trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng Tottenham có vẻ đã giành được vị trí thứ tư do Arsenal dẫn 2-1 tại Highbury trước Wigan Athletic . Nhưng Arsenal đã giành chiến thắng trong trận đấu với tỷ số 4–2, với Thierry Henryhat-trick, nghĩa là Tottenham cũng phải thắng. Số phận của họ đã được định đoạt khi Yossi Benayoun ghi bàn ấn định chiến thắng cho West Ham, đồng nghĩa với việc Tottenham rơi xuống vị trí thứ năm và do đó sẽ chỉ chơi ở UEFA Cup mùa sau .