Shop bán áo Đội Tuyển Croatia Giá Rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo Đội Tuyển Croatia Giá Rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo Đội Tuyển Croatia Giá Rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Đội Tuyển Croatia Mới Nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Nike đã tiết lộ bộ quần áo bóng đá sân nhà mùa giải 2012/2013 mới của những cầu thủ như Cristiano Ronaldo (Man Utd trước đây và Real Madrid hiện tại), Robin Van Persie (Arsenal), Wesley Sneijder (Inter) Luka Modric (Tottenham) và Karim Benzema (Real Madrid) sẽ khoác áo tại giải đấu mùa hè 2012 tại Ba Lan và Ukraine.

Nike đang trang bị cho năm quốc gia tại Giải vô địch châu Âu 2012 và đó là bộ quần áo thi đấu Euro 2012 của năm quốc gia này - Ba Lan, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Croatia và Pháp, đã được Nike công bố vào ngày hôm nay (16 tháng 4 năm 2012)

Bộ quần áo bóng đá sân nhà 2012/2013 của Pháp có màu hoàn toàn là màu xanh lam, trong khi của Bồ Đào Nha có sự sửa đổi từ áo đấu sân nhà World Cup 2010 của họ. Những người như Ronaldo, Sneijder và Modric được xem là mô hình mẫu áo đấu quốc gia tương ứng của họ dưới đây.


Áo Đấu Đội Tuyển Croatia qua các thời kỳ tại Thành Phố Hồ Chí Minh


 Chiếc áo cầu thủ cực hiếm được cho là đã được chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch diễn ra tại Parken, Copenhagen vào ngày 5 tháng 6 năm 2004. Cả hai đội đều chuẩn bị cho Euro 2004 sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha trong 8 ngày. Croatia sẽ là đội tiến đến trận Chung kết với tinh thần phấn chấn sau chiến thắng 2-1, qua đó có ba trận thắng khởi động liên tiếp vào tháng Tư, tháng Năm và tháng Sáu. Šokota và Olić đã có bàn thắng trong hiệp một và bất chấp Sand gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà, Vatreni vẫn giữ được chiến thắng. Mẫu Nike sang trọng này sẽ được mặc trong hai trận đấu của Croatia tại Euro với Thụy Sĩ và Anh vì đội không thể lọt khỏi Bảng. Số 22 xuất hiện trong trận đấu với Đan Mạch với chiếc áo này cũng là số một trong quá trình Vòng loại World Cup 2006. 

 Áo đấu sân nhà được Vatreni mặc tại World Cup 2018, nơi sau khi vượt qua các vòng bảng một cách tốt đẹp, bao gồm cả trận hạ gục Argentina mạnh mẽ 3-0, Croatia đã tiến vào vòng loại trực tiếp nhờ hai loạt sút luân lưu và người chiến thắng trong hiệp phụ trong trận Bán kết với Anh. Tuy nhiên, đội bóng sẽ thất bại trước vinh quang một cách đầy đau khổ, để thua 4-2 trước một đội tuyển Pháp đầy cảm hứng trong một trận Chung kết thú vị.

 Áo đấu sân nhà đã mặc tại Euro 2016, nơi đội bóng đã gây ấn tượng ở vòng bảng, giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ trước khi hòa CH Séc 2-2. The Vatreni đã đánh bại các nhà vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 2-1 trong trận đấu cuối cùng để đứng đầu bảng D nhưng sau đó thua đội vô địch giải đấu cuối cùng là Bồ Đào Nha ở vòng 1/16.


Đội hình Đội Tuyển Croatia Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Ở vòng 16, Croatia đối mặt với đội vô địch bảng G Romania (đội đứng đầu bảng của họ trước Anh) và giành chiến thắng trong trò chơi nhờ một quả phạt đền do Davor Šuker thực hiện ở những phút bù giờ của hiệp một sau pha phạm lỗi với Aljoša Asanović của Gabriel. Popescu . Sau đó, Croatia đối mặt với Đức trong trận tứ kết, trong một trận đấu mà vào thời điểm đó được giới truyền thông Croatia coi là cơ hội tuyệt vời để trở lại với Đức vì họ đã hạ gục Croatia ở tứ kết UEFA Euro 1996 hai năm trước đó. 

Ở phút thứ 40, Christian WörnsNhận thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Davor Šuker, và Robert Jarni đã mở tỷ số tám phút sau đó ở những phút bù giờ của hiệp một. Goran Vlaović và Davor Šuker ghi thêm bàn thứ hai và thứ ba và trận đấu kết thúc với chiến thắng 3–0, đây vẫn được người hâm mộ và giới truyền thông coi là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất mà Croatia từng chơi.

Croatia tiếp tục đối mặt với chủ nhà Pháp trong trận bán kết, nhưng thua trận 1–2 khi bàn mở tỷ số do công của Šuker ở phút 46, ngay lập tức được gỡ hòa bởi Lilian Thuram.phút sau. Thuram cũng là người ghi bàn thắng thứ hai cho Pháp ở phút 69. Đây là hai bàn thắng duy nhất mà Thuram từng ghi cho Pháp trong sự nghiệp quốc tế kéo dài từ năm 1994 đến 2008, giúp anh có tổng cộng 147 lần khoác áo đội tuyển. Sau khi Croatia rời sân, huấn luyện viên Blažević đã bị báo chí Croatia chỉ trích nặng nề vì không đưa Robert Prosinečki vào sân sớm sau khi Pháp dẫn trước (Prosinečki vào sân thay Mario Stanić chỉ vài phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên). Đội trưởng Zvonimir Boban của Croatia cố gắng nhận lỗi về bàn thua và nói rằng anh ấy cảm thấy cần được thay ra nhưng muốn ở lại sân thi đấu thêm một thời gian nữa (chính sai lầm trong phòng ngự của anh ấy đã dẫn đến bàn gỡ hòa của Thuram).

Sau khi bị loại ở bán kết, Croatia tìm kiếm niềm an ủi trước Hà Lan trong trận tranh hạng ba diễn ra chỉ ba ngày sau đó tại Parc des Princes . Croatia tiếp tục giành chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của Šuker và Prosinečki, nhưng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Draćen Ladić đã được gọi là cầu thủ của trận đấu, vì màn trình diễn xuất sắc nhất sự nghiệp, giúp anh cản phá rất nhiều cú sút của Patrick Kluivert , Clarence Seedorf và Marc Overmars .