Shop bán áo Đội Tuyển Mexico Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo Đội Tuyển Mexico Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo Đội Tuyển Mexico Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

Mẫu áo Đội Tuyển Mexico Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là mẫu áo thi đấu mới của Mexico 2016 , đồng phục thi đấu mới của đội tuyển Mexico trong mùa giải bóng đá 2016/2017. Được sản xuất bởi Adidas, bộ quần áo này chính thức được công bố vào ngày 3 tháng 3 năm 2016 và sẽ có hành động lần đầu tiên vào cuối tháng này khi El Tri tiếp Canada trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018

Các đối tác kỹ thuật Adidas đã trở lại màu xanh sau một thời gian ngắn thử nghiệm với màu đen. Chiếc áo có cổ chữ v màu trắng và các sọc Adidas nổi tiếng (cũng màu trắng) lần đầu tiên trong lịch sử quốc gia này di chuyển từ vai sang hai bên.Mặt trước cũng có các sọc dọc tinh tế với tông màu xanh lá cây khác, như bạn có thể thấy trong các bức ảnh bên dưới

Quần đùi trắng và tất đỏ hoàn thiện diện mạo của bộ quần áo bóng đá Copa Centenario của El Tri, do đó phản ánh ba màu của quốc kỳ Mexico.


Áo Đấu Đội Tuyển Mexico qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Áo đấu sân khách được mặc tại World Cup 2014 khi đội nhà cầm hòa 0-0 với chủ nhà Brazil nhờ màn trình diễn xuất thần của thủ môn Guillermo Ochoa. El Tricolor đã đánh bại Croatia để lọt vào Vòng 16 và tìm kiếm một suất vào Tứ kết trước khi Hà Lan có một màn lội ngược dòng đầy kịch tính.

Áo khoác dệt từ dòng Adidas ZNE phổ biến được phát hành trước thềm World Cup 2018 tại Nga. El Tri đã làm choáng váng Đức trong trận mở màn vòng bảng trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Hàn Quốc. Đội đã gần bị loại do thua Thụy Điển 3-0 nhưng chiến thắng gây sốc sau đó cho Hàn Quốc trước Đức đã đảm bảo cho người Mexico lọt vào Vòng 16, nơi họ thua một đội Brazil đáng gờm.


Đội hình Đội Tuyển Mexico Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mexico đã vượt qua mười sáu kỳ World Cup và đã vượt qua vòng loại liên tiếp kể từ năm 1994, trở thành một trong sáu quốc gia làm được điều đó. Đội tuyển quốc gia Mexico, cùng với Brazil là hai quốc gia duy nhất vượt qua vòng bảng trong bảy kỳ World Cup gần nhất. [3] Mexico đấu với Pháp trong trận đấu đầu tiên của World Cup đầu tiên vào ngày 13 tháng 7 năm 1930. Thành tích tốt nhất của Mexico tại các kỳ World Cup là lọt vào tứ kết ở cả hai kỳ World Cup 1970 và 1986 , cả hai đều được tổ chức trên đất Mexico .

Mexico trong lịch sử là đội tuyển quốc gia thành công nhất trong khu vực CONCACAF, đã giành được mười một danh hiệu liên đoàn, bao gồm tám Cúp vàng CONCACAF và ba chức vô địch CONCACAF (tiền thân của Cúp vàng), cũng như hai chức vô địch NAFC , một cúp quốc gia Bắc Mỹ , một Cúp CONCACAF và hai huy chương vàng Đại hội thể thao Trung Mỹ và Caribe . Đây là một trong tám quốc gia [c] đã giành được hai trong ba giải đấu bóng đá quan trọng nhất (World Cup, Confederations Cup và Thế vận hội mùa hè ), đã giành được FIFA Confederations Cup 1999 và Thế vận hội Mùa hè 2012 . Mexico cũng là đội duy nhất của CONCACAF vô địch một giải đấu chính thức của FIFA, vô địch FIFA Confederations Cup 1999. Mặc dù Mexico thuộc quyền quản lý của CONCACAF, đội tuyển quốc gia này thường xuyên được mời tham dự Copa América từ năm 1993 đến năm 2016 , về nhì hai lần - vào các năm 1993 và 2001  - và ba lần giành được huy chương hạng ba.

Bóng đá ở Mexico lần đầu tiên được tổ chức vào đầu thế kỷ 20 bởi các nhóm nhập cư châu Âu , đặc biệt là những người thợ mỏ từ Cornwall , Anh , và những năm sau đó, những người Tây Ban Nha lưu vong chạy trốn Nội chiến Tây Ban Nha .

Trận đấu đầu tiên của Mexico là đấu với Guatemala , Mexico đã thắng 3–2. Một loạt các trận giao hữu quốc tế được diễn ra với đại diện quốc gia của Guatemala vào các ngày 9, 12 và 16 tháng 12 năm 1923. Trận đấu vào ngày 9 tháng 12 diễn ra tại Parque España mà Mexico thắng 2-1. Vào ngày 12 tháng 12, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2–0 cho Mexico và trận đấu cuối cùng của loạt trận kết thúc với tỷ số hòa 3–3. Người quản lý của đội này là Rafael Garza Gutiérrez .