Cơ sở bán áo As Roma giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cơ sở bán áo As Roma giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở bán áo As Roma giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo As Roma Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh mới của Roma 2018/19 , bộ đồ sân nhà mới của AS Roma cho mùa giải Serie A sắp tới. Được sản xuất bởi Nike, áo đấu sân nhà mới của Roma chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 5 năm 2018.


Bộ sản phẩm có thiết kế áo giáp dạng xích ở mặt trước (lorica hamata) như một sự liên kết không thể phá vỡ giữa câu lạc bộ, thành phố Rome và người hâm mộ.

Áo đấu cũng có một số màu vàng trên cổ áo của đội bóng và sẽ được mặc lần đầu tiên khi Roma tiếp Juventus vào cuối tuần này. Ngoài ra, hãy xem video ra mắt bộ phụ kiện mới bên dưới.

Roma lọt vào bán kết Champions League 2017/18, loại đội bóng ưa thích Barcelona trước khi thất bại 7-6 trong trận bán kết hoành tráng trước Liverpool.


Áo Đấu As Roma qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo sân nhà được mặc khi Zdeněk Zeman trở lại làm ông chủ, mặc dù đó là một chiếc áo không vui sau khi rời khỏi vai trò chỉ sau hơn 6 tháng. Aurelio Andreazzoli sau đó đã đứng vững trong phần còn lại của mùa giải và dẫn dắt Giallorossi cán đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A. Lamela đã bắt đầu mùa giải 2012-13 một cách tốt đẹp, bàn thắng đầu tiên của anh ấy trong mùa giải vào lưới Bologna.


 Anh ấy đạt phong độ tuyệt vời vào tháng 10 và đầu tháng 11, ghi bảy bàn sau sáu trận, bao gồm một cú đúp vào lưới Udinese trong trận thua 3–2 trên sân nhà và cũng ghi một bàn trong trận Derby della Capitale gặp Lazio.

  Chiếc áo thứ tư được Chivu mặc trong mùa giải cuối cùng của Fabio Capello khi đội bóng này kết thúc ở vị trí á quân Serie A. Cầu thủ người Romania gia nhập Roma sau một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài với việc Roma gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Thỏa thuận đưa hậu vệ từ Ajax đến Rome cuối cùng đã được thực hiện vào tháng 9 với giá 18 triệu euro. Mùa giải đầu tiên của Chivu tại Stadio Olimpico dính chấn thương, chỉ ra sân 28 trận trong mùa giải này, ghi hai bàn.


Đội hình câu lạc bộ As Roam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Associazione Sportiva Roma đã rơi xuống trái đất sau hai mùa giải đáng chú ý trước đó của họ, nơi họ đã vô địch Serie A vào năm 2000–01 và kết thúc ở vị trí thứ hai gần nhất vào 2001–02 .Bất chấp việc được Pep Guardiola mua vềlàm tiền vệ trung tâm, anh dường như không phù hợp vớikế hoạch đội một của Fabio Capello .

Đội hình về cơ bản vẫn giống như năm trước, và việc Guardiola vắng mặt trong đội hình xuất phát đã nói lên nhiều điều về danh tiếng của các cầu thủ Roma vào thời điểm đó. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu đi ngược lại với Roma sau cuộc cạnh tranh căng thẳng tại Serie A với Juventus . Cả hai chủ tịch Franco Sensi đều nghi ngờ mọi thứ.và huấn luyện viên Capello công khai lên án các phán quyết, và cho rằng vụ bê bối Calciopoli năm 2006, rất có thể họ có lý.

Vì quá nhiều 'xui rủi' với các quyết định, mùa giải của Roma sớm chìm vào bóng tối hoàn toàn, điểm nhấn duy nhất của mùa giải là suất vào chung kết Coppa Italia, trận thua Milan . Trong giải đấu, chỉ có một phần ba cuối cùng mạnh mẽ của mùa giải giành được vị trí thứ tám, với duy nhất Francesco Totti đạt được phong độ bình thường.