Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Atletico Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Atletico Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Atletico Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Atletico Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ quần áo bóng đá mới của Atleti 2019/20 , áo đấu sân nhà mới của Atletico Madrid cho mùa giải La Liga sắp tới. Được sản xuất bởi Nike, áo đấu sân nhà mới của Atleti đã chính thức được ra mắt vào ngày 22 tháng 5 năm 2019 bởi câu lạc bộ.


Atletico đứng thứ hai tại La Liga 2018/19 sau nhà vô địch Barcelona, ​​nhưng phải đối mặt với công việc tái thiết lớn ở mùa giải tới, với những cái tên như Antoine Griezmann, Diego Godin và Lucas Hernandez đều rời Wanda Metropolitano vào mùa hè.

Bên trong cổ áo đấu có ghi năm thành lập của câu lạc bộ (1903) cũng như Neptune Trident (một liên kết với thành phố Madrid, nơi Atleti đặt trụ sở). Lá cờ Tây Ban Nha cũng có thể được nhìn thấy ở mặt sau.


Áo Đấu Atletico qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


In châu Âu được ép nhiệt chuyên nghiệp, nhà tài trợ chính thức của tổ chức Save the Children, miếng dán chính thức của quả bóng đá Champions League và UEFA Respect, công nghệ Nike Vaporknit, chất liệu nhẹ thoáng khí hơn, huy hiệu câu lạc bộ được ép nhiệt và logo Nike, miếng dán kỹ thuật màu vàng ở mặt trước thấp hơn, nhãn rửa được in để không bị phân tâm, mã sản phẩm không có sẵn trên thị trường


Cầu thủ phát hành chiếc áo thứ ba để sử dụng ở Champions League, mặc trong mùa giải mà thế giới đã tạm dừng do đại dịch COVID-19. Atlético đứng thứ ba trong giải đấu sau Barcelona và đối thủ cùng thành phố là Real, chủ yếu là với 16 trận hòa, nơi lối chơi phòng ngự của họ cùng với sự nhút nhát trước khung thành đã ngăn cản một thách thức danh hiệu nghiêm trọng. Ở châu Âu, họ vượt qua bảng của họ ở vị trí thứ hai và gặp nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng 16.

 Quỷ đỏ đã vượt qua trận lượt đi 1-0 để kéo trận đấu vào hiệp phụ, nhưng tiền vệ Marcos Llorente đã đến sân khấu ghi một cú đúp, để đưa người Tây Ban Nha vượt qua. Các giai đoạn sau của Champions League không diễn ra cho đến tháng 8 dưới hình thức giải đấu nhanh một lượt ở Lisbon. Atlético đối mặt với Leipzig, người đã dẫn trước trong hiệp hai nhưng João Félix sau đó đã thể hiện đẳng cấp của mình để giành chiến thắng và chuyển đổi một quả phạt đền. Khi trận đấu kéo dài, người Đức đã tận dụng lợi thế và tiến dần lên nhờ pha tấn công chệch hướng của Tyler Adams cách đây hai phút.


Đội hình về câu lạc bộ Atletico Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Atlético de Madrid đã tái lập vững chắc tại La Liga nhờ vị trí thứ 7 chung cuộc. Các cưa mùa Fernando Torres lấy thêm một bước về phía hàng ngũ ngôi sao, ghi 19 bàn thắng trong mùa giải trong thời gian đó ông quay 20 năm, dẫn đến một cuộc gọi đến đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cho UEFA Euro 200 . Pha dứt điểm vẫn chưa đủ khiến gia chủ Gil hài lòng, dẫn đến việc HLV Gregorio Manzano bất ngờ bị sa thải.

Trong mùa hè, câu lạc bộ với Paulo Futre làm Giám đốc đã bổ nhiệm huyền thoại câu lạc bộ Luis Aragones làm huấn luyện viên mới vào ngày 31 tháng 5 năm 2004. Trước đây, cựu cầu thủ này đã làm huấn luyện viên nhiều lần trong quá khứ. Lý do chính cho sự xuất hiện của anh ấy là mùa trước đã giành được một suất tham dự UEFA Champions League cho RCD Mallorca và bây giờ có sứ mệnh cứu Atletico khỏi Segunda Division .

 Do khó khăn về tài chính, Futre chuyển một vài cầu thủ ra khỏi đội tuyển bao gồm tay săn bàn hàng đầu Salva để Valencia CF để đổi lấy tiền đạo người Uruguay Diego Alonso tiền vệ trẻ Hugo Leal đếnParis Saint-Germain và 14 cầu thủ khác. Đội hình được tăng cường với 4 cầu thủ từ RCD Mallorca và nhiều cầu thủ Tây Ban Nha hơn trái ngược với mùa giải trước khi câu lạc bộ mua rất nhiều cầu thủ nước ngoài.

Cuối cùng, vào ngày 27 tháng 4 năm 2004, đội đã giành được suất thăng hạng La Liga sau hai năm thi đấu tại Segunda Division . Ngoài ra, tại Copa del Rey , câu lạc bộ đã bị loại sớm bởi Rayo Vallecano ở vòng 64.