Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Arsenal đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Arsenal đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Arsenal đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Arsenal Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là những mẫu áo đấu mới của Arsenal cho mùa giải Premier League 2019/20. Nó đã bị rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội và được gửi cho chúng tôi bởi một độc giả có đôi mắt đại bàng, và có vẻ như đó là thỏa thuận thực sự (được mô phỏng bởi các tiền đạo ngôi sao của câu lạc bộ Aubameyang và Lacazette)

Pháo thủ hiện đang được trang bị bởi Puma, nhưng sẽ có sự thay đổi nhà sản xuất vào mùa giải tới, với việc Adidas sẽ tiếp quản từ đầu năm 2019/20. Bức ảnh này dường như cho thấy rằng họ sẽ mặc màu vàng trên đường vào mùa giải tới. Fly Emirates và Visit Rwanda vẫn là nhà tài trợ áo đấu.


Đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ tiếp Chelsea trong trận chung kết Europa League tại Baku vào tuần tới. Một chiến thắng trước đối thủ thành London sẽ giúp Pháo thủ giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.


Áo Đấu Arsenal qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


 Premier League được ép nhiệt chuyên nghiệp, không có miếng vá Nike ở mặt trước phía dưới, đến từ bộ sưu tập cá nhân của chính cầu thủ - một bức thư có chữ ký xác minh điều này sẽ được cung cấp

Rất hiếm chiếc áo cầu thủ được cho là do Selley phát hành hoặc mặc trong mùa giải 1997-98. Kẻ tấn công đang ở trong vài tháng cuối cùng ở Highbury và mặc dù người ta cho rằng anh ta nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên mới Arsène Wenger, anh ta đã bị bán cho Fulham vào tháng 10 với giá 500.000 bảng Anh đã bị loại khỏi đội hình cho đến nay trong mùa giải.


 Cuối cùng, chiến dịch đã kết thúc với một cú đúp tuyệt vời cho Pháo thủ dưới thời Wenger trong khi với Selley, anh ấy đã giúp Fulham lọt vào vòng Playoffs của giải hạng hai. Nóng nảy trong sự nghiệp của mình, Selley bị gãy chân trong trận gặp Leicester năm 1995 và phải vật lộn để trở lại vào năm 1996. Cựu tuyển thủ U21 Anh sau đó đã có thời gian thi đấu cho Wimbledon và Southend cũng như một loạt các đội bóng không thuộc giải đấu.


Đội hình câu lạc bộ Arsenal Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mùa giải 2005–06 là mùa giải thứ 108 của Arsenal . Đó là mùa giải cuối cùng mà các trận đấu trên sân nhà được diễn ra tại sân vận động Highbury của câu lạc bộ sau 93 năm; Arsenal dự định chuyển đến sân Emirates mới có sức chứa 60.000 trong mùa giải năm sau. Câu lạc bộ đã kết thúc chiến dịch Premier League của họ ở vị trí thứ tư, sau khi vượt qua đối thủ địa phương Tottenham Hotspur để giành vị trí trong ngày cuối cùng.

 Arsenal đã trở thành câu lạc bộ London đầu tiên lọt vào trận chung kết UEFA Champions League , mặc dù đã để thua 2–1 trước Barcelona tại Paris. Ở Cúp Liên đoàncâu lạc bộ đã bị loại ở bán kết với tỷ số chung bởi Wigan Athletic và bị loại khỏi FA Cup , trước Bolton Wanderers ở vòng bốn.


Trước khi mùa giải bắt đầu, tiền vệ Patrick Vieira đã bị bán cho Juventus ; tiền đạo Thierry Henry đảm nhận vai trò băng đội trưởng của câu lạc bộ. Alexander Hleb được mua từ Stuttgart với mức phí không được tiết lộ vào tháng 7 năm 2005; Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đã ký hợp đồng với tiền vệ Abou Diaby , các tiền đạo Emmanuel Adebayor và Theo Walcott .


Arsenal đã thua nhà vô địch giải đấu Chelsea tại FA Community Shield năm 2005 tại Sân vận động Thiên niên kỷ . Khởi đầu không suôn sẻ ở giải đấu đã khiến Arsenal vươn lên vị trí thứ hai sau 13 trận đấu, nhưng chuỗi ba trận thua liên tiếp một tháng sau đó đã loại bỏ họ khỏi cuộc tranh giành danh hiệu. Vào ngày cuối cùng, họ đánh bại Wigan Athletic 4–2 tại Highbury; Trận thua của Tottenham Hotspur trước West Ham United đồng nghĩa với việc Arsenal đảm bảo vị trí thứ tư.