Cơ sở bán áo Napoli giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cơ sở bán áo Napoli giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở bán áo Napoli giá rẻ nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Napoli Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Bộ quần áo mùa giải 2015/16 mới của Napoli sẽ được Kappa thực hiện sau khi Partenopei ký thỏa thuận với người sau này để thay thế Macron làm đối tác chính thức của câu lạc bộ. Hợp đồng này có thời hạn 5 năm, có giá trị 8 triệu euro / mùa.

Thỏa thuận này cho thấy Napoli trở lại Kappa sau khoảng cách chín năm. Lần cuối cùng Kappa khoác áo đội bóng là vào mùa giải 2005-06, sau đó đội bóng thành Naples có quan hệ đối tác với Diadora và Macron.

Thỏa thuận này là một thỏa thuận lớn đối với Kappa, công ty gần đây đã mất Sampdoria vào tay Joma. Kappa cũng sẽ được cho là nhà cung cấp trang phục thi đấu mới của Leeds United trong mùa giải tới. Leeds, cũng như Napoli, khoác áo Macron trong mùa giải 2014/15.


Áo Đấu Napoli qua các thời kỳ tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo đấu cực kỳ hiếm được cho là của Magoni được mặc trong trận đấu Serie A với AC Milan trong mùa giải 2000-01. Cựu cầu thủ Atalanta đã chơi cả hai trận đấu với Rossoneri trong mùa giải này khi Napoli để thua 1-0 trước bàn thắng của Massimo Ambrosini trong hiệp một vào tháng 11 tại San Siro và sau đó cầm hòa Milan với tỷ số 0-0 ở Napoli vào tháng 4 sau đó bất chấp Salvatore Fresi bị đuổi khỏi sân trước khi nghỉ giải lao.

 Thiết kế Diadora sang trọng này đã được mặc cả ở nhà và sân khách khi Magoni ra sân 31 lần trong tất cả các giải đấu trong chiến dịch thứ 3 của anh ấy với bên cạnh. Azzurri đã xuống hạng một lần nữa trong mùa giải này với một điểm quan trọng sau Hellas Verona, người đã sống sót. Magoni ở lại thêm một năm trước khi chọn gia nhập Ancona vào năm 2002 sau 120 lần ra sân trong thời gian ở Napoli. 

Áo đấu sân nhà đích thực được thiết kế để sử dụng trong giải đấu châu Âu trong mùa giải khi đội đạt được tổng số điểm ấn tượng 91 điểm, tuy nhiên, điều này là không đủ để đội bóng của Maurizio Sarri giành được danh hiệu đầu tiên sau 28 năm khi họ kết thúc với tư cách á quân Serie A. Tại châu Âu, đội bóng đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng nhưng đã giành được một suất tham dự Europa League nhờ vị trí thứ 3 trong bảng. Họ lọt vào vòng 32 ở Europa League, thua RB Leipzig.


Đội hình câu lạc bộ Napoli Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


SSC Napoli đã trải qua một mùa giải kinh hoàng ở Serie B 2003–04, xuống hạng Serie C vào cuối mùa giải. Mục tiêu trước mùa giải là thăng hạng Serie A , và một số cầu thủ giàu kinh nghiệm đã được đưa vào để đạt được mục tiêu đó, trong số đó có Massimo Carrera , Renato Olive , Rubens Pasino và Gianluca Savoldi . Đặc biệt, việc ký hợp đồng với Savoldi rất có ý nghĩa, vì anh là con trai của tiền đạo huyền thoại Napoli, Giuseppe Savoldi . Câu lạc bộ cũng mất đội trưởng Roberto Stellone vào tay Reggina .

Cổ động viên Sergio Ercolano đã thiệt mạng khi ngã xuống từ khán đài trong trận derby với Avellino . Điều đó buộc Napoli phải đá 3 trận sân nhà trước một sân nhà trống trải. Khi HLV Andrea Agostinelli được thay thế bởi Luigi Simoni , Napoli ít nhất cũng giành được vị trí thứ 13 trên BXH, và có vẻ sẽ ở lại Serie B trong mùa giải 2004-05 .

Điều đó đã thay đổi khi chủ tịch Salvatore Naldi không thể cấp vốn cho câu lạc bộ nữa, đồng nghĩa với việc phá sản lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Neapolitan. Đến tháng 8 năm 2004, Napoli bị tuyên bố phá sản. [1] Nhà sản xuất phim Aurelio De Laurentiis giới thiệu Napoli với cái tên "Napoli Soccer", và được xếp vào giải Serie C1 2004–05 .