Shop bán áo câu lạc bộ Mu Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Mu Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Mu Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo MU Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh sân nhà mới của Dortmund 2020/21 , bộ đồ sân nhà mới của BVB cho mùa giải Bundesliga sắp tới. Được sản xuất bởi Puma, áo đấu mới của Borussia Dortmund đã chính thức được ra mắt vào ngày 1 tháng 7 năm 2020, mặc dù câu lạc bộ đã tiết lộ một số phần của nó vài ngày trước đó trong một video thử thách xóa sạch.

Áo đấu sân nhà 20/21 mới của BVB dường như có họa tiết kiểu tia chớp độc đáo ở mặt trước, dẫn đến việc người hâm mộ gọi nó là áo đấu “Electrabuzz”. Đây cũng là BVB hàng đầu đầu tiên có biểu tượng 1 & 1 sau khi công ty lưu trữ web và tên miền ký một thỏa thuận vào đầu năm nay . Dortmund đã được tài trợ bởi Evonik mùa trước, và mặc biểu tượng Medox trong Klassiker trong trận đấu với Bayern .

Mặt sau của áo thi đấu là trơn, với thiết kế chỉ hiện diện ở phía trước. Câu lạc bộ cũng đã tiết lộ ba mẫu áo thủ môn khác nhau cho mùa giải 2020-2021 - đỏ, đen và xanh lá cây.


Áo Đấu MU qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo sân nhà nổi tiếng được Scholes mặc trong mùa giải Treble 98-99 huy hoàng khi Alex Ferguson dẫn dắt Quỷ đỏ đến miền đất hứa với chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Scholes rất quan trọng đối với đội hình đã đạt được một chiến dịch đáng kinh ngạc, ra sân 38 lần và ghi 11 bàn thắng, trong đó có pha lập công ở chung kết FA Cup khi đội bóng đánh bại Newcastle, và bàn thắng muộn vào lưới Inter Milan ở tứ kết Champions League để giành lấy một vị trí trong bán kết.

 Nổi tiếng trong suốt sự nghiệp của mình với những cú sút xa, người đàn ông huyền thoại của một câu lạc bộ đã ghi được 107 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh từ 499 lần ra sân ở giữa sân trong một sự nghiệp danh giá.

Áo đấu sân nhà đã mặc trong mùa giải United đã về nhì tại Ngoại hạng Anh cho Arsenal. Trong mùa giải thứ hai của mình ở bóng đá Anh, Solskjaer đã ghi được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 22 lần ra sân tại Premier League. Sự lựa chọn của nhóm cho kẻ săn trộm người Na Uy đã ghi bàn gỡ hòa trước Chelsea với một cú dứt điểm theo bản năng vào góc cao.



Đội hình câu lạc bộ MU Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mùa giải 1999–2000 là mùa giải thứ tám của Manchester United tại Premier League , và là mùa giải thứ 25 liên tiếp của họ ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh . United đã giành chức vô địch Premier League lần thứ sáu trong tám mùa giải (với cách biệt 18 điểm và 97 bàn thắng được ghi) cũng như trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên giành được Cúp Liên lục địa khi họ đánh bại Palmeiras ở Tokyo. Tuy nhiên, họ đã từ bỏ chức vô địch Champions League với thất bại 2-3 trước nhà vô địch cuối cùng là Real Madrid ở tứ kết. Câu lạc bộ gây tranh cãi đã không bảo vệ vương miện FA Cup của họ , theo yêu cầu củaThay vào đó, Hiệp hội bóng đá sẽ tham gia thi đấu tại Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ FIFA khai mạc tại Brazil.

Mark Bosnich , trước đây ở United với tư cách là thủ môn dự bị từ năm 1989 đến năm 1991, trở lại câu lạc bộ với tư cách là người kế nhiệm Peter Schmeichel , nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và vào tháng 9, câu lạc bộ đã chuyển sang người Ý Massimo Taibi để cung cấp sự cạnh tranh cho anh ấy. Tuy nhiên, Taibi đã mắc phải một số sai lầm cao độ và trở về quê hương vào cuối mùa giải chỉ sau năm trận cho câu lạc bộ. 

Khi mùa giải trôi qua, thủ môn dự bị lâu năm Raimond van der Gouw ngày càng được gọi là thủ môn xuất phát và đã chứng tỏ một phong độ khá đáng tin cậy, nhưng ở tuổi 37 vào cuối mùa giải, rõ ràng anh ấy sẽ không phải là một giải pháp lâu dài. United sau đó đã giải quyết cuộc khủng hoảng thủ môn bằng cách trả tiềnAS Monaco 7,8 triệu bảng cho Fabien Barthez . Những người mới trong đội hình 1999–2000 còn có hậu vệ người Pháp Mikaël Silvestre và cầu thủ chạy cánh người Nam Phi Quinton Fortune .

 Jesper Blomqvist và Wes Brown đã bỏ lỡ cả mùa giải do chấn thương, trong khi những điều xui xẻo tương tự đã hạn chế các hậu vệ David May và Ronny Johnsen đến ba lần ra sân ở đội một giữa họ. Jordi Cruyff rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Deportivo Alavés vào cuối mùa giải, khi anh ký hợp đồng bốn năm với một câu lạc bộ mà anh đã không thể giành được vị trí thường xuyên ở đội một.