Cơ sở bán áo Psg giá rẻ nhất Tại thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cơ sở bán áo Psg giá rẻ nhất Tại thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở bán áo Psg giá rẻ nhất Tại thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Psg Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là áo đấu mới của PSG 2018/19 , đồng phục chính mới của Paris Saint-Germain cho mùa giải Ligue 1 sắp tới. Áo đấu mới của Paris SG đã chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 5 năm 2018 trước cuộc đụng độ của nhà vô địch Pháp với Stade Rennais tại Parc des Princes.

Chiếc áo mới, theo lời của Nike, có đồ họa màu đỏ trung tâm dưới dạng sóng âm thể hiện sự cổ vũ của người hâm mộ tại Parc des Princes. Dòng chữ Ici C'est Paris có thể được tìm thấy bên trong gáy. Emirates vẫn là nhà tài trợ áo đấu chính, với QNB xuất hiện trên tay áo.


Áo Đấu Psg qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mã số sản phẩm 7 (chỉ dành cho cổ phiếu của máy nghe nhạc), không có logo Dri-Fit ở mặt trước phía dưới hoặc chi tiết PSG trên tay áo, trực tiếp từ thông quan kho máy nghe nhạc Nike, các phiên bản chưa được kiểm duyệt không được bán thương mại, dài tay

Cầu thủ phát hành chiếc áo thứ ba mặc khi đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 4 trong giải hạng 1 dưới thời HLV Luis Fernandez. Đáng chú ý, đây là mùa giải đầu tiên của Ronaldinho ở bóng đá châu Âu sau khi chuyển đến 5 triệu euro từ Gremio, nơi anh bắt đầu thể hiện một số tài năng đáng kinh ngạc của mình trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cầu thủ hiếm hoi phát hành áo thủ môn mặc khi đội bóng về nhì ở giải hạng 1 và lọt vào Chung kết Cúp UEFA Cup Winners Cup cho mùa giải thứ hai nhưng lần này lại để thua Barcelona ở Rotterdam. Thiết kế này cũng đã được sử dụng trong chiến dịch Cúp vô địch Cúp C1 gần đây nhất của câu lạc bộ, nơi họ đã bị loại ở Vòng một trước Maccabi Haifa sau bàn thắng phản lưới nhà ở phút cuối cùng của Alain Goma.


Đội hình câu lạc bộ Psg Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Các mùa 2004-05 là Paris Saint-Germain của mùa thứ 35 trong sự tồn tại. PSG đã chơi các trận đấu trên sân nhà tại Parc des Princes ở Paris , với lượng khán giả tham dự trung bình là 35.369 khán giả mỗi trận. Câu lạc bộ do Francis Graille chủ trì cho đến ngày 2 tháng 5 năm 2005, khi Pierre Blayau trở thành chủ tịch mới. Đội được huấn luyện bởi Vahid Halilhodžić cho đến ngày 8 tháng 2 năm 2005, khi Laurent Fournier thay thế anh ta. José-Karl Pierre-Fanfanlà đội trưởng của đội.

Mùa trước, PSG đã vô địch Coupe de France và về nhì tại Ligue 1 , chỉ cách vinh quang danh hiệu 3 điểm. Tuy nhiên, mùa giải thứ hai của huấn luyện viên Vahid Halilhodžić tại câu lạc bộ không thành công. Từ trận thua 0-3 trên sân nhà trước Chelsea ở vòng bảng Champions League , cho đến phong độ kém cỏi trong nước , PSG không bao giờ có thể tái tạo được phong độ vô địch của mùa giải trước. Bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra vào tháng 12, đội vẫn còn nguyên cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp. 

Câu lạc bộ, tuy nhiên, đã phải chịu thất bại 1-3 đáng thất vọng trên sân nhà, nhờ sự hỗ trợ của Sergei Semakhat-trick, đồng nghĩa với việc bị loại thẳng khỏi châu Âu. Đó là một mất mát cay đắng thậm chí đã khiến chủ tịch câu lạc bộ Francis Graille công khai nói lên sự thất vọng của mình trước sự "thiếu tự hào" của đội bóng, mặc dù vẫn tỏ ra dè dặt khi được hỏi rõ ràng về tương lai của Halilhodžić tại câu lạc bộ.

Với việc chỉ phải lo lắng về sự cạnh tranh trong nước, PSG bắt đầu năm 2005 tìm cách cải thiện vị trí của mình ở giải đấu. Tuy nhiên, phong độ phập phù tiếp tục, và vào ngày 8 tháng 2, sau trận thua 0-0 trên sân nhà trước Lens khiến PSG tụt xuống thứ 12, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định sa thải Halilhodžić. Anh ấy được thay thế bởi huấn luyện viên của đội dự bị, Laurent Fournier , người cuối cùng câu lạc bộ đã đứng thứ chín trong giải đấu .