Shop bán áo câu lạc bộ Real Madrid Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Real Madrid Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Real Madrid Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Real Madrid Mới Nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ quần áo bóng đá mới của Real Madrid 2018/19 , trang phục thi đấu sân nhà và sân khách mới của gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid CF cho mùa giải La Liga sắp tới. Được sản xuất bởi Adidas, mẫu áo đấu mới của Real Madrid chính thức được ra mắt vào ngày 29 tháng 5 năm 2018, chỉ ba ngày sau khi đội bóng của Zinedine Zidane tạo nên lịch sử tại Kyiv bằng cách lập hat trick vô địch Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool.

Tương lai của cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã chiếm hàng đống báo chí và thật thú vị khi lưu ý rằng cái trước đã được sử dụng nổi bật trong buổi ra mắt bộ quần áo bóng đá, trong khi cái sau lại dễ thấy bởi sự vắng mặt của anh ấy.

Áo đấu sân nhà mới của Real Madrid có các nút trên cổ và kết hợp màu trắng truyền thống của họ với màu đen hiện tại dưới dạng biểu tượng câu lạc bộ, nhà tài trợ và ba sọc nổi tiếng. Bộ thay thế có màu tối hơn, trong khi câu lạc bộ cũng đã phát hành hai áo thủ môn (màu xanh lam là áo sân khách). Emirates vẫn là nhà tài trợ chính cho 18/19 sân nhà và sân khách của họ.


Áo Đấu Real Madrid qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Fundación Real Madrid và Corazón Classic Match 2016 được ép nhiệt chuyên nghiệp, công nghệ Adizero, vật liệu siêu nhẹ, vật liệu chuyển logo Adidas và biểu tượng câu lạc bộ, sọc vật liệu nhẹ đến tay áo, thiết kế vừa vặn hơn, kích thước được liệt kê dưới dạng một con số - chỉ trên các phiên bản kitroom, đến từ bộ sưu tập cá nhân của chính người chơi - một lá thư có chữ ký xác minh điều này sẽ được cung cấp

Chiếc áo đấu siêu hiếm được cho là do McManaman mặc trong trận đấu của Huyền thoại Real Madrid với Ajax, được chơi tại Santiago Bernabéu vào ngày 5 tháng 6 năm 2016. Một đội hình xuất sắc cho trận đấu kinh điển này có sự góp mặt của Raúl, Fernando Hierro, Roberto Carlos và Luis Figo vào sân cho Los Blancos. Họ phải đối mặt với một Ajax có đội hình huyền thoại không kém gồm Edwin van der Sar, Ronald de Boer, Marc Overmars và Findi George. Một màn trình diễn tuyệt vời của các huyền thoại Madrid chứng kiến họ đến từ phía sau để giành chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Figo, Butragueno và McManaman sau khi Michael Reiziger đưa đội bóng Hà Lan dẫn trước. Tuyển thủ 37 lần người Anh đã có 4 năm khoác áo Los Blancos từ 1999-2003 sau khi gia nhập Liverpool.  

Áo đấu sân nhà cực kỳ hiếm có thiết kế cổ điển tuyệt vời được mặc trong thời kỳ thống trị vĩ đại của Real tại La Liga khi đội bóng này giành được ba danh hiệu liên tiếp. Họ được tiếp thêm sức mạnh bởi khả năng ghi bàn tuyệt vời của tiền đạo người Mexico Hugo Sánchez, người đã ghi 99 bàn trên mọi đấu trường trong giai đoạn này.


Đội hình câu lạc bộ Real Madrid Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Các mùa 2003-04 là Real Madrid CF mùa 73 's ở La Liga . Bài báo này hiển thị số liệu thống kê về các cầu thủ của câu lạc bộ trong mùa giải, đồng thời liệt kê tất cả các trận đấu mà câu lạc bộ đã thi đấu trong mùa giải 2003–04. Đó là lần cuối cùng Real Madrid kết thúc dưới vị trí thứ hai cho đến mùa giải 2013–14 . Câu lạc bộ đã chơi mùa giải với bộ quần áo sân khách màu trắng cổ điển và màu xanh mòng két của họ.

Bất chấp giai đoạn trước mùa giải đầy gian nan, đội đã có một khởi đầu mùa giải tốt. Họ đã giành được Supercopa de España trước Mallorca với chiến thắng 3–0 vào ngày 27 tháng 8 trong trận lượt về. Khi nửa mùa giải trôi qua, đội đứng đầu bảng xếp hạng và vẫn đang tranh cúp Copa del Rey và UEFA Champions League. Tuy nhiên, đội đã bị loại ở tứ kết Champions League bởi Monaco , và kết thúc với vị trí á quân ở cúp quốc nội. Họ cũng để thua 5 trận cuối cùng tại La Liga và chỉ đứng ở vị trí thứ 4, qua đó mang về cho Valencia chức vô địch.