Cửa hàng bán áo đấu Bayern Munich Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cửa hàng bán áo đấu Bayern Munich  Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán áo đấu Bayern Munich Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Mới Mới Bayern Munich Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh sân nhà mới của Bayern Munich 20/21 , bộ đồng phục chính mới của đội bóng khổng lồ Đức FC Bayern cho mùa giải Bundesliga sắp tới. Được sản xuất bởi Adidas, áo thi đấu mới của FCB đã chính thức được ra mắt vào ngày 10 tháng 6 năm 2020 và sẽ ra mắt lần đầu tiên vào đêm nay trong trận bán kết DFB Pokal của gã khổng lồ xứ Bavaria với Eintracht Frankfurt.

Chiếc áo có khá nhiều đường nét được mong đợi - chủ yếu là màu đỏ với viền trắng ở cổ và cổ tay áo và các chi tiết sọc tinh tế được tích hợp trên áo đấu. Các sọc Adidas nổi tiếng ở hai bên áo đấu của các cầu thủ ngoài sân nhà, nhưng trên tay áo của áo thủ môn Manuel Neuer. Cả áo sân nhà và áo thủ môn đều có dòng chữ Mia San Mia mang tính biểu tượng ở mặt sau.Dải sân nhà được hoàn thiện bởi quần đùi và tất màu đỏ chủ đạo. Bộ sản phẩm phù hợp với những rò rỉ đã xuất hiện vài tuần trước.


Áo Đấu Bayern Munich qua các thời kỳ Tại Thành phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo sân khách có thiết kế cổ điển hiếm hoi từ đầu những năm 90 được mặc khi đội bóng chỉ xếp trên khu vực xuống hạng năm điểm và bị loại khỏi UEFA Cup bởi đội bóng Đan Mạch B 1903 khiến huấn luyện viên Søren Lerby phải mất việc chỉ sau năm tháng cầm quyền. Die Roten sẽ hồi phục sau mùa giải 1991-92 kém cỏi để về nhì trong mùa giải 1992-93 dưới thời Erich Ribbeck. 

Bruno Labbadia sẽ ghi nhiều bàn nhất cho Bayern trong chiến dịch này với 14 bàn trên mọi đấu trường. Điểm nổi bật đặc biệt sẽ là chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Saarbrücken cùng với chiến thắng 4-2 trên sân khách trước Bayer Leverkusen xếp thứ năm.

 Cầu thủ Adizero phát hành áo đấu sân nhà từ mùa giải cuối cùng của thời Pep Guardiola khi Bayern dễ dàng giành chức vô địch Bundesliga thứ tư liên tiếp. Robert Lewandowski nổi tiếng đã ghi 5 bàn trong 9 phút trước Wolfsburg, và mặc dù có màn lội ngược dòng tuyệt đẹp trước Juve, Pep không thể giành được danh hiệu châu Âu khó nắm bắt sau khi thua Atletico trên sân khách ở bán kết.


Đội hình câu lạc bộ Bayern Munich Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Các mùa giải 2009-10 của Bayern Munich bắt đầu vào ngày 01 tháng 7 với buổi tập đầu tiên của họ, dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng mới của đội Louis van Gaal . Sau một số trận giao hữu, trận đấu đầu tiên là một trận đấu cúp vào ngày 1 tháng 8. Giải đấu bắt đầu vào ngày 8 tháng 8.

Bayern đã thực hiện một số sự thay đổi đội hình, ký hợp đồng với Alexander Baumjohann , Edson Braafheid , Mario Gómez , Ivica Olić , Danijel Pranjić và Anatoliy Tymoshchuk . Andreas Görlitz trở lại Munich sau hai năm cho mượn tại Karlsruher SC , trong khi Bayern từ chối lựa chọn mua Massimo Oddo , người đã trở lại Milan theo dạng cho mượn . Tim Borowski được bán cho câu lạc bộ cũ của anh ấy, Werder Bremen , [2] và Lúcio rời câu lạc bộ để đến Inter Milan . Zé Robertoký hợp đồng với Hamburger SV sau khi hợp đồng của anh với Bayern không được gia hạn. Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Bayern mua Arjen Robben từ Real Madrid . 


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bayern đã cho 1. FC Nürnberg mượn cả Breno và Andreas Ottl với hy vọng bộ đôi này sẽ có kinh nghiệm thi đấu ở đội một. Sau một số cuộc cãi vã với huấn luyện viên Van Gaal, Luca Toni chuyển đến Roma , cũng theo dạng cho mượn. Alexander Baumjohann đã được ký kết bởi câu lạc bộ đầu tiên của mình, Schalke , và Bayern mượn Edson Braafheid để Celtic trong một thỏa thuận phút cuối cùng trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông. Quỷ đỏ không tự mua bất kỳ cầu thủ mới nào mà trao hợp đồng chuyên nghiệp cho Diego Contentovà Mehmet Ekici từ Bayern II .