shop bán áo câu lạc bộ Barca Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
shop bán áo câu lạc bộ Barca Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

shop bán áo câu lạc bộ Barca Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Mới Barca Mới Nhất Tại Thành phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh mới của Barcelona 18/19 , trang phục thi đấu sân nhà mới của nhà vô địch Tây Ban Nha FC Barcelona cho mùa giải La Liga sắp tới. Được sản xuất bởi Nike, áo đấu mới của Barca đã chính thức được ra mắt vào ngày 19 tháng 5 năm 2018 tại hồ bơi Olympic ở Montjuic (bộ đồ chơi được thả xuống bằng máy bay không người lái) và sẽ được những gã khổng lồ xứ Catalan mặc cho trận đấu cuối tuần này với Real Sociedad- cũng là huyền thoại trận đấu cuối cùng của tiền vệ Andres Iniesta cho câu lạc bộ.

Áo đấu sân nhà mới có mười sọc Blaugrana, mỗi sọc có cùng chiều rộng, đại diện cho 10 quận (Ciutat Vella, Eixample, Sants / Montjuic, Les Corts, Sarria-Sant Gervasi, Gracia, Horta-Guirnardo, Nou Barris, Sant Andreu và Sant Marti). Ngoài ra còn có chi tiết Senyera, như có thể thấy trong các bức ảnh bên dưới.

Tất có bốn vòng màu đỏ nằm ngang. Rakuten vẫn là nhà tài trợ chính cho chiếc áo đấu của Barca này.


Áo Đấu Barca qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Centenary '1899-1999' được ép nhiệt chuyên nghiệp, không có Patch LFP hoặc họa tiết Dri-Fit cho tay áo, đến từ bộ sưu tập cá nhân của người chơi - một lá thư có chữ ký xác minh điều này sẽ được cung cấp

Chiếc áo cầu thủ cực hiếm được cho là đã được cấp cho de Boer cho chiến dịch UEFA Cup 2000-01. Barca đã đứng thứ 3 tại vòng bảng Champions League và do đó đã rơi vào UEFA Cup. Họ đã đánh bại Club Brugge, AEK Athens và các đối thủ của La Liga là Celta Vigo trên đường vào Bán kết trước khi thất bại trước đội vô địch cuối cùng là Liverpool. 

Cầu thủ người Hà Lan đã 7 lần vô địch UEFA Cup và 52 lần trên mọi đấu trường mùa này khi Barca tụt xuống vị trí thứ 4 đáng thất vọng ở La Liga. Anh gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1 năm 1999 từ Ajax khi giúp đội bóng Amsterdam giành 5 danh hiệu Eredivisie và Champions League đáng thèm muốn vào năm 1995. de Boer đã trải qua tổng cộng 4 mùa rưỡi tại Nou Camp trong thời gian đó anh trở thành cầu thủ khoác áo Hà Lan nhiều nhất trước đó. gia nhập Galatasaray năm 2003.


Đội hình về câu lạc bộ Barca Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mặc dù nó không tạo ra bạc, FC Barcelona ' s mùa 2007-08 sẽ đánh dấu một giai đoạn thay đổi trong câu lạc bộ, có nhiều cái nhất và kéo dài. Quan trọng nhất, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Ronaldinho với câu lạc bộ, bị thay thế bởi huyền thoại Arsenal, Thierry Henry . Mùa giải này cũng đánh dấu sự bứt phá của tài năng trẻ Bojan Krkić lên đội một, cũng như sự xuất hiện của Lionel Messi với tư cách là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội. Mặt khác, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Lilian Thuram với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, cũng như là mùa giải cuối cùng của Gianluca Zambrotta với câu lạc bộ.

Đội hình đã có sự thay đổi hợp lý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Việc bổ sung lớn nhất là Thierry Henry , với một mức phí chuyển nhượng của € 24 triệu. Đó là bằng với mức phí chuyển nhượng trả tiền cho Samuel Eto'o vào năm 2004, nhưng ngay dưới 30 triệu € trả cho Ronaldinho năm 2003. bổ sung khác là Eric Abidal , Yaya Touré , và Gabriel Milito là một phần của hiện tại đội bóng bắt đầu .

 Mặt khác, một số cầu thủ quan trọng thường được sử dụng trong mùa giải trước đã rời câu lạc bộ, chẳng hạn như Giovanni van Bronckhorst và Ludovic Giuly. Barcelona vẫn sử dụng một số lượng lớn các cầu thủ được phát triển trong hệ thống trẻ của mình , 9 trong số 23, và có hai sự bổ sung mới trong mùa giải này: Giovani dos Santos và Bojan (17 tuổi, cầu thủ trẻ nhất trong đội).

Hầu hết các cầu thủ đều có hợp đồng sau thời hạn cuối mùa giải này, nhưng Deco , một cầu thủ quan trọng, đã kết thúc hợp đồng vào năm 2008. Đội trưởng vẫn là Carles Puyol , người thuộc hệ thống trẻ của Barcelona , chơi trong đội hình chính từ năm 1999 và hiện tại là cầu thủ xuất hiện nhiều nhất (268). Hiện tại, người ghi bàn nhiều nhất là Ronaldinho, với 80 bàn. Ngoài ra Ronaldinho, từ tháng 8 năm nay, có hộ chiếu châu Âu .