Shop bán áo câu lạc bộ Dortmund Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Dortmund Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Dortmund Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Dortmund Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh sân nhà mới của Dortmund 2020/21 , bộ đồ sân nhà mới của BVB cho mùa giải Bundesliga sắp tới. Được sản xuất bởi Puma, áo đấu mới của Borussia Dortmund đã chính thức được ra mắt vào ngày 1 tháng 7 năm 2020, mặc dù câu lạc bộ đã tiết lộ các phần của nó vài ngày trước đó trong một video thử thách xóa sạch.

Áo đấu sân nhà 20/21 mới của BVB dường như có họa tiết kiểu tia chớp độc đáo ở mặt trước, dẫn đến việc người hâm mộ gọi nó là áo đấu “Electrabuzz”. Đây cũng là BVB hàng đầu đầu tiên có biểu tượng 1 & 1 sau khi công ty lưu trữ web và tên miền ký một thỏa thuận vào đầu năm nay . Dortmund đã được tài trợ bởi Evonik mùa trước, và mặc biểu tượng Medox trong Klassiker trong trận đấu với Bayern .

Mặt sau của áo thi đấu là trơn, với thiết kế chỉ hiện diện ở phía trước. Câu lạc bộ cũng đã tiết lộ ba mẫu áo thủ môn khác nhau cho mùa giải 2020-2021 - đỏ, đen và xanh lá cây.


Áo Đấu Dortmund qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


 Áo đấu sân nhà được mặc khi đội giành Siêu cúp DFL và kết thúc á quân Bundesliga, kém đối thủ cạnh tranh khốc liệt Bayern 13 điểm. Tại châu Âu, BVB đã lọt vào vòng 16 đội Champions League, nơi họ gặp gã khổng lồ của Pháp là PSG. Trận lượt đi chứng kiến ​​tân binh Erling Haaland dẫn đầu và ghi một cú đúp vào lưới người Paris, sau đó là màn ăn mừng 'Zen' độc đáo của tiền đạo người Na Uy. Tuy nhiên, PSG đã lật ngược thế cờ với chiến thắng 2-0 ở trận lượt về.

 Áo đấu sân nhà cho mùa giải Bundesliga sắp tới, trong đó Die Borussen hy vọng sẽ nắm giữ được dàn tài năng trẻ đẳng cấp thế giới thú vị của họ, với một số danh sách cao cấp của châu Âu nhắm đến những người như Haaland, Sancho và Bellingham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng sẽ tìm cách gián đoạn chuỗi chín chức vô địch liên tiếp của Bayern, sau khi đứng thứ ba trong chiến dịch trước đó.


Đội hình câu lạc bộ Dortmund Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Borussia Dortmund giành chức vô địch quốc gia thứ 6, nhờ kết thúc mùa giải xuất sắc, vượt qua đội dẫn đầu lâu năm Bayer Leverkusen ở vòng áp chót, trước khi giành chức vô địch với chiến thắng vào ngày cuối cùng. Nó cũng từng lọt vào trận chung kết của UEFA Cup , nơi mà nó đã có những bất lợi của chơi xa nhà chống lại Feyenoord .

 Với đội trưởng Jürgen Kohler bị đuổi khỏi sân trong trận đấu cuối cùng của ông trong sự nghiệp, Feyenoord đã có thể để giành chiến thắng 3-2 và tước đoạt quyền sở hữu Dortmund quốc tế đầu tiên của mình kể từ khi nổi tiếng của nó UEFA Champions League chiến thắng trong năm 1997 .

Những nhân tố chủ chốt trong thành công của Dortmund là bộ đôi người Séc Jan Koller và Tomáš Rosický , vua phá lưới Márcio Amoroso và những cầu thủ quốc tế người Đức như Christoph Metzelder , thủ môn Jens Lehmann và Christian Wörns . Đó là mùa giải đầu tiên của huấn luyện viên Matthias Sammer , và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 1996 đã lập tức thành công vang dội, trở thành một trong số rất ít huấn luyện viên giành được một trong những giải đấu quốc nội hàng đầu châu Âu trong lần thử sức đầu tiên