Shop bán áo câu lạc bộ AJax Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ AJax Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ AJax Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Ajax Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Đây là bộ đồ đá banh sân khách mới của Ajax 20/21 , bộ đồng phục thay thế mới cho mùa giải Eredivisie sắp tới của gã khổng lồ Hà Lan Ajax Amsterdam. Được sản xuất bởi Adidas, áo thi đấu thay thế mới của Ajax chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 6 năm 2020. Đội lần đầu tiên có mặt trong chuyến bay hàng đầu của Hà Lan trước khi giải đấu bị hoãn do Covid-19.


Áo đấu có màu chủ đạo là màu xanh lam, với những cách diễn giải hiện đại về một số thiết kế đồ họa phổ biến trong những năm 1980 và 90 hiện nay trên đó. Ba màu của quốc kỳ Hà Lan (đỏ, trắng và xanh) có thể được nhìn thấy một cách tinh tế trên toàn bộ bộ quần áo. Thiết kế đồ họa sọc kéo dài đến mặt sau, cũng có 3 cây thánh giá Andreas màu trắng.


Logo Ziggo (nhà tài trợ áo đấu) và Adidas có màu trắng, trong khi số của cầu thủ sẽ có màu đỏ. Chủ yếu là quần short và tất màu xanh lam (với một chút màu trắng) hoàn thiện bộ quần áo bóng đá sân khách mới của Ajax cho giai đoạn 2020-2021, như bạn có thể thấy trong các bức ảnh bên dưới.


Áo Đấu AJax qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Câu lạc bộ được thêu đầy đủ và biểu tượng Umbro được in trên chất liệu trên phiên bản sao, được tặng cho một quan chức câu lạc bộ như một món quà và đến từ bộ sưu tập cá nhân của họ - một bức thư có chữ ký xác minh cái này sẽ được cung cấp


 Áo cầu thủ cực kỳ hiếm được cho là do số 19 phát hành hoặc mặc trong giai đoạn 1991-93. Đội bóng Hà Lan lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 tại Eredivisie trong hai mùa giải, nhưng đã thành công rực rỡ ở châu Âu. Họ đã giành quyền vào Chung kết UEFA Cup năm 1992 khi đánh bại Torino về luật bàn thắng trên sân khách sau trận hòa 2-2 ở Ý, sau đó là trận hòa không bàn thắng ở Amsterdam.


  Chiến thắng này chứng kiến Ajax trở thành đội thứ hai giành được cả ba danh hiệu lớn của châu Âu sau khi giành Cúp châu Âu vào đầu những năm 70 và Cúp Nhà vô địch năm 1987. Đây là mùa giải đầu tiên Louis Van Gaal nắm quyền dẫn dắt đội bóng. huyền thoại Dennis Bergkamp dẫn đầu giải đấu về số bàn thắng trong cả hai mùa giải.


Đội hình câu lạc bộ AJax Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong mùa giải 2006–07, AFC Ajax đã tham dự Eredivisie , KNVB Cup , UEFA Champions League và UEFA Cup . Buổi tập đầu tiên diễn ra vào thứ Bảy, ngày 8 tháng 7 năm 2006. Ngày truyền thống của AFC Ajax Open là vào thứ Tư, ngày 8 tháng 8 năm 2006, sau đó là trận đấu chứng thực cho cựu tiền đạo Ajax đã nghỉ hưu Dennis Bergkamp .

Buổi tập đầu tiên cho mùa giải 2006–07 được tổ chức vào ngày 8 tháng 7 năm 2006. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Ajax đã tổ chức một trại huấn luyện ở De Lutte , Hà Lan tại sân De Thij Sportpark. Trong giai đoạn tiền mùa giải, đội của huấn luyện viên Henk ten Cate đã chơi các trận giao hữu với JOS Watergraafsmeer , ABS, SV de Lutte, HHC Hardenberg , VV Bennekom , SV Spakenburg và FC Emmen trước khi đến Đức để đấu với Borussia Dortmund . Sau đó, họ trở lại Amsterdam để thi đấu với Internazionale và Manchester United trong giải hàng nămGiải đấu Amsterdam .


Sau khi giành được danh hiệu trong mùa giải trước, Ajax đã suy sụp hoàn toàn ở mùa giải này để xếp thứ 6, kém nhà vô địch Feyenoord 23 điểm. Đây là thành tích thấp nhất của câu lạc bộ kể từ năm 1965. Câu lạc bộ cũng có phong độ không tốt ở châu Âu, xếp cuối vòng bảng Champions League. Người quản lý Morten Olsen đã phải trả giá cho phong độ tệ hại của câu lạc bộ vào tháng 12 bằng công việc của mình; Người thay thế ông, huấn luyện viên đội dự bị được thăng chức Jan Wouters, đã không thể đảo ngược tình thế của đội nhưng đã dẫn dắt Ajax đến KNVB Cup.