Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Man City đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Man City đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán áo đấu câu lạc bộ Man City đẹp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Man City Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh sân nhà mới của Man City 2017/18 , áo đấu sân nhà mới của Manchester City cho mùa giải Premier League 17/18 sắp tới. Được sản xuất bởi Nike, áo đấu sân nhà mới của MCFC được chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng 5 năm 2017. Câu lạc bộ ban đầu dự kiến phát hành bộ quần áo này vào ngày 25 tháng 5, nhưng việc ra mắt đã bị lùi lại do vụ đánh bom Manchester Arena diễn ra vài ngày trước đó. .


Bộ quần áo sân nhà mới của City 2017/2018 kỷ niệm 50 năm câu lạc bộ vô địch giải đấu năm 1967-68.Nike đã chọn trang trí màu trắng xung quanh cổ áo, cũng như một số màu hạt dẻ trong tất. Etihad Airways vẫn là nhà tài trợ áo sơ mi chính, và City cũng sẽ có nhà tài trợ tay áo dưới dạng Nexen Tires .


Áo Đấu Man City qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Cầu thủ phát hành chiếc áo thủ môn lựa chọn thứ ba mặc khi Man City đáp lại chức vô địch mùa trước của Liverpool, đứng đầu bảng từ tháng Giêng đến cuối mùa giải để mang về giải Ngoại hạng Anh trong một màn trình diễn lực lượng thuyết phục, đồng thời đảm bảo cho họ cúp EFL Cup theo phong tục.

 Trang phục của Pep Guardiola cũng xua đuổi một số ác quỷ Champions League của họ, tiến vào trận chung kết với những chiến thắng đáng nhớ trước các đội bóng điện ở châu Âu là Dortmund và PSG trên đường tới cuộc đọ sức với Chelsea ở Porto. Trong một trận chung kết diễn ra với nhịp độ nhanh, The Citizens đã bị đánh bại với tỷ số 1-0 bởi bàn thắng ly khai của Kai Havertz, với việc Sky Blues gia nhập các đối thủ Manchester của họ trong nỗi đau ở châu Âu.

  Bài phát bóng của người hâm mộ Văn hóa được phát hành khi Man City đáp lại chức vô địch mùa trước của Liverpool theo phong cách, đứng đầu bảng từ tháng Giêng đến cuối mùa để mang về giải Ngoại hạng Anh trong một màn trình diễn lực lượng thuyết phục, đồng thời đảm bảo danh hiệu EFL Cup truyền thống của họ . Trang phục của Pep Guardiola cũng xua đuổi một số ác quỷ Champions League của họ, tiến vào trận chung kết với những chiến thắng đáng nhớ trước các đội bóng điện ở châu Âu là Dortmund và PSG trên đường tới cuộc đọ sức với Chelsea ở Porto. Trong một trận chung kết diễn ra với nhịp độ nhanh, The Citizens đã bị đánh bại với tỷ số 1-0 bởi bàn thắng ly khai của Kai Havertz, với việc Sky Blues gia nhập các đối thủ Manchester của họ trong nỗi đau ở châu Âu


Đội hình câu lạc bộ Man City Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Các mùa giải 2002-03 là Manchester City Football Club ' s mùa đầu tiên trở lại chơi ở Premier League một lần nữa sau khi đã bị loại khỏi nó ở phần cuối của mùa giải 2000-01 . Đây là mùa giải thứ sáu của câu lạc bộ chơi tại Premier League kể từ khi đội bóng này được thành lập ban đầu với tư cách là đội bóng hàng đầu của bóng đá Anh mười năm trước đó, với Manchester City là một trong 22 câu lạc bộ thành viên sáng lập ban đầu. Nhìn chung, đây là mùa giải thứ 111 của Manchester City chơi ở bất kỳ giải đấu nào của bóng đá Anh , phần lớn trong số đó đã được dành cho các chuyến bay hàng đầu.

Mùa giải này là mùa giải đầu tiên của đội chơi ở Premier League dưới sự quản lý của Kevin Keegan , người đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên từ Joe Royle sau khi câu lạc bộ bị xuống hạng ở Giải hạng nhất Football League mười lăm tháng trước đó, đã dẫn dắt câu lạc bộ với chương trình khuyến mãi ngay lập tức trở lại chuyến bay hàng đầu. Trên thực tế, mùa giải trước đã chứng kiến Manchester City thăng hạng về phong độ, với việc đội bóng này đã phá vỡ nhiều kỷ lục của câu lạc bộ trước đó khi trở thành nhà vô địch giải hạng Nhất mới.

 Chiến dịch thành công này cho phép Keegan tiến sâu vào thị trường chuyển nhượng trong mùa hè và ông đã mang về một số cầu thủ có phong độ cao - như tiền đạo Nicolas Anelka , hậu vệ Sylvain Distinvà thủ môn Peter Schmeichel - trong nỗ lực đảm bảo rằng đội bóng đủ mạnh để trụ lại Premier League khi đã trở lại đó một lần nữa.

Bằng cách chi ra khoản phí chuyển nhượng 13 triệu bảng để đưa Anelka đến Manchester City từ Paris Saint-Germain , câu lạc bộ đã phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó của mình. Sylvain Distin cũng chuyển đến Manchester City từ PSG với giá 5 triệu bảng, trong khi Peter Schmeichel gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Aston Villa . Một số cầu thủ khác mà Keegan đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mới được giới thiệu là Marc-Vivien Foé , người đã gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn dài hạn từ Lyon , Vicente Matías Vuoso (từ Independiente ) và Mikkel Bischoff . Ngoài ra, Robbie Fowler , David Sommeil vàDjamel Belmadi cũng được Keegan ký hợp đồng vài tháng sau đó trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2003.