Shop bán áo câu lạc bộ Leicester City Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Leicester City Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Leicester City Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Leicester City Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ quần áo bóng đá OH Leuven 2020/21 mới, sân nhà mới của Oud-Heverlee Leuven và áo đấu sân khách cho mùa giải giải VĐQG Bỉ sắp tới. Được sản xuất bởi Adidas, những chiếc áo đấu mới chính thức được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2020 bởi câu lạc bộ.

Leuven là câu lạc bộ chị em của Leicester City ở Bỉ và có cùng nhà tài trợ áo đấu là Foxes- King Power. Họ đã giành quyền tham dự vòng đấu đầu tiên của Giải hạng nhất Bỉ năm 2019/20, giành được một suất tham dự vòng play-off thăng hạng. Họ đã thua trận lượt đi playoff với tỷ số 1-0 trước Beerschot, nhưng sẽ phải chơi trận lượt về trên sân nhà vào tháng 8. Người chiến thắng sẽ được thăng hạng lên chuyến bay hàng đầu của Bỉ. Nếu trận đấu không diễn ra, Westerlo sẽ được thăng chức thay thế.


Áo Đấu Leicester City qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Chiếc áo thủ môn cực hiếm từ một chiến dịch cổ tích khi Bầy cáo chơi một trong những câu chuyện đáng chú ý nhất trong lịch sử bóng đá Anh khi giành chức vô địch Premier League. Bị loại khỏi danh sách ứng cử viên xuống hạng sau sự xuất hiện của huấn luyện viên người Ý Claudio Ranieri, đội bóng đã giành chức vô địch giải đấu với 10 điểm trước sự kinh ngạc của thế giới thể thao.

 Cựu tiền đạo không thuộc giải đấu Jamie Vardy đã ghi 24 bàn thắng ở giải đấu với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez ghi được 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên con đường giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất PFA. Mặc dù không giữ sạch lưới một trận nào trong 9 trận đầu tiên, Schmeichel đã truyền cảm hứng cho hàng phòng ngự với con số 12 đáng chú ý vào cuối mùa giải.

  Rất hiếm chiếc áo đấu sân nhà được Bầy cáo mặc khi họ lọt vào Chung kết Play-Off Division Two nhưng đã bị Blackburn Rovers loại trong nỗ lực trở thành một phần của Premier League mới thành lập với Tommy Wright đã ghi 19 bàn. Đây sẽ là chiếc áo sân nhà duy nhất mà Bukta sản xuất cho Foxes với đội Filbert Street chọn thương hiệu Fox Leisure của riêng mình trong phần còn lại của những năm 90.


Đội hình câu lạc bộ Leicester City Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Mùa giải 2001–02 chứng kiến Leicester City xuống hạng khỏi FA Premier League (được gọi là FA Barclaycard Premiership vì lý do tài trợ), kết thúc 6 năm thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Một mùa giải đầy biến động trong bối cảnh các vấn đề tài chính gia tăng sẽ chứng kiến bầy cáo trải qua bốn lần quản lý và bị xuống hạng Nhất vào tháng Tư, xếp cuối bảng với 28 điểm và chỉ có năm trận thắng cả mùa.

Một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải đã chứng kiến Bầy cáo phải chịu thất bại 5-0 trên sân nhà trước Bolton Wanderers mới lên hạng và Peter Taylor bị sa thải vào cuối tháng 9 và Dave Bassett được đặt tên là người thay thế anh ta, với Micky Adams tham gia với tư cách trợ lý giám đốc. Trong một thời gian, có vẻ như Bassett có khả năng giữ Bầy cáo ở lại Premiership, nhưng chuỗi bốn tháng không thắng bắt đầu từ tháng 12 đã giết chết hy vọng sống sót của họ và họ bị xuống hạng vào ngày 6 tháng 4 sau khi thua 0-0 trên sân nhà. đến Manchester United .

Ngay trước khi xác nhận xuống hạng, Bassett trở thành Giám đốc Bóng đá và Adams được thăng chức lên ghế HLV trưởng, với cựu HLV của Cardiff City , Alan Cork, được chỉ định làm trợ lý của ông.

Vào ngày 11 tháng 5 năm 2002, Leicester chơi trận cuối cùng tại Filbert Street trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có sức chứa 32.000 chỗ ngồi . Họ đã đánh bại Tottenham Hotspur 2–1 để đạt được sự hài lòng khi giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại ngôi nhà 111 tuổi của họ; đó mới chỉ là trận thắng thứ năm của họ trong mùa giải. Chi phí di dời cộng với số tiền bị mất từ ​​việc xuống hạng đã khiến Leicester rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Ưu tiên cho mùa giải tới sẽ là đảm bảo tương lai của câu lạc bộ về mặt tài chính, trước khi nghĩ đến thử thách thăng hạng.