Cửa hàng bán áo đấu Inter Milan Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Cửa hàng bán áo đấu Inter Milan  Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán áo đấu Inter Milan Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Inter Milan Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ đá banh sân nhà mới của Inter 2020/21 , bộ đồ sân nhà mới của Internazionale Milano cho mùa giải Serie A sắp tới. Được sản xuất bởi Nike, áo đấu sân nhà mới của Inter Milan chính thức được ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Áo đấu sân nhà 20/21 mới của Inter có đồ họa zig-zag ở mặt trước gợi nhớ đến Biscione (con rắn trườn có liên quan đến câu lạc bộ). Nike đã nói rằng bộ đồng phục được lấy cảm hứng từ công việc được thực hiện vào những năm 80 của các nhà thiết kế đồ họa ở thành phố Milan.

Áo đấu mới của Inter sẽ được kết hợp với quần đùi màu đen và chủ đạo là tất màu xanh, và sẽ chính thức được bán vào ngày 1 tháng 7. Hai phiên bản - một sân vận động và một phiên bản hơi (phiên bản phù hợp) sẽ có sẵn cho những người ủng hộ mua,

Inter, những người có Antonio Conte dẫn dắt các vấn đề, hiện đang đứng thứ ba ở Serie A, sau đội đầu bảng Juve và xếp thứ hai là Lazio


Áo Đấu Inter Milan qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Áo đấu sân khách có thiết kế cổ điển được mặc trong mùa giải đầu tiên sau khi huấn luyện viên huyền thoại Giovanni Trapattoni rời câu lạc bộ. Đội bóng đã vượt qua hai huấn luyện viên - Corrado Orrico và Luis Suarez - khi họ đứng thứ tám ở Serie A và bị loại khỏi UEFA Cup ở vòng 1 bởi Boavista.  

 Áo đấu sân nhà được mặc khi Nerazzurri lên ngôi vô địch Serie A sau vụ bê bối Calciopoli khiến cả Milan và Juventus đều phạm tội dàn xếp tỷ số. Julio Cruz trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng với 21 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường.

  Áo đấu sân khách được mặc khi Inter vô địch FIFA World Club Cup dưới thời HLV mới Rafa Benitez, kiểu áo này đã được sử dụng trong trận Bán kết, nơi Nerazzurri đánh bại Seongnam 3-0 để vào Chung kết. Đây là một trong những hành động cuối cùng của Benitez với tư cách là người quản lý khi ông được thay thế bởi Leonardo.


Đội hình câu lạc bộ Inter Milan Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Các mùa giải 2009-10 là Inter Milan ' 101 s trong sự tồn tại và mùa thứ 94 liên tiếp trong chuyến bay đầu bóng đá Ý . Đây là mùa giải thứ hai và cuối cùng của huấn luyện viên José Mourinho với câu lạc bộ, trước khi ông rời Real Madrid .

Inter đã có mùa giải vĩ đại nhất trong lịch sử của họ, vô địch Serie A mùa thứ năm liên tiếp vào ngày thi đấu cuối cùng, Coppa Italia và UEFA Champions League lần đầu tiên sau 45 năm, hoàn tất cú ăn ba lịch sử . Inter đã trở thành câu lạc bộ châu Âu thứ sáu hoàn thành cú ăn ba và là câu lạc bộ Ý đầu tiên và duy nhất đạt được thành tích này cho đến nay.

Động thái chuyển nhượng chính là một cuộc trao đổi với Barcelona , khi Zlatan Ibrahimović và Samuel Eto'o hoán đổi câu lạc bộ. Từ quan điểm chiến thuật, đội hình không được tạo thành từ thực tế này: bản thân Eto'o là một trung vệ. Đối tác của anh ấy là Diego Milito , được mua lại từ Genoa , giống như tiền vệ Thiago Motta . Ngoài ra còn có sự xuất hiện của trung vệ Lúcio và tiền vệ kiến thiết Wesley Sneijder . Inter đã tiết lộ mùa giải để thua Supercoppa Italiana , do bị loại trực tiếp 2-1 trướcLazio .

Trong khoảng thời gian tạm dừng ngắn ngủi vào tháng 9, Inter đã có 4 điểm trên BXH , tức là 16 điểm trước khi tạm dừng vào tháng 10. Trong khi đó, đội đã bắt đầu cuộc phiêu lưu châu Âu (từ giai đoạn vòng bảng) trong phần đầu của giai đoạn: họ được đổi tên thành " nhóm tử thần " do sự hiện diện của chỉ các nhà vô địch quốc gia, đến từ Tây Ban Nha (Barcelona, đội đương kim vô địch châu Âu), Ukraine ( Dynamo Kyiv ) và Nga ( Rubin Kazan ). Inter giữ vững ngôi đầu Serie A mà không gặp trở ngại nào và tìm cách thu hồi khoảng cách Champions League, kết thúc nhóm ở vị trí thứ hai sau Barcelona. Ở vòng 16, họ đánh bại Chelsea (câu lạc bộ mà José Mourinho huấn luyện từ năm 2004 đến năm 2007) với tổng tỷ số 3–1; ở tứ kết, CSKA Moscow bị đánh bại với tỷ số 1–0 ở cả hai lượt đi. Trở ngại cuối cùng đối với kết quả cuối cùng - một lần nữa - Barcelona. Bốn ngày trước trận lượt đi, Inter đã giành chiến thắng 2–0 trước Juventus . Đội bóng Tây Ban Nha đã thua trận lượt đi, mặc dù đã ghi bàn thắng đầu tiên (do công của Pedro ): tỷ số chung cuộc là 3–1, đủ để Inter tiến vào trận chung kết dù thua 1–0 ở trận lượt về, và bị Thiago Motta đánh bại 10 người với thẻ đỏ. Kết quả là Inter đã vào đến trận chung kết UEFA đầu tiên sau 12 năm kể từ UEFA Cup 1998.