Shop bán áo câu lạc bộ Juventus Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Juventus Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Juventus Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo Juventus Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là áo đấu mới của Juve 2019/20 , áo đấu sân nhà mới của Juventus cho mùa giải Serie A sắp tới. Được sản xuất bởi Adidas, áo đấu mới của Juve chính thức được ra mắt vào ngày 12 tháng 5 năm 2019 và được Bianconeri mặc vào đêm qua cho cuộc đụng độ tại giải đấu của họ với AS Roma, trận đấu mà họ đã để thua 2-0 trước Giallorossi.

Di chuyển khỏi các sọc truyền thống của họ, Adidas đã cung cấp cho Juve một chiếc áo đấu "nửa rưỡi" trong mùa giải này, với một sọc màu hồng mỏng ngăn cách hai nửa. Tất nhiên, màu hồng là màu áo đấu đầu tiên của Juve trước khi họ chuyển sang bộ áo đấu đen trắng nổi tiếng hiện nay.


Áo Đấu Juventus qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


 Thiết kế cổ điển hiếm hoi mặc nhà trong thời kỳ thành công rực rỡ tại câu lạc bộ dưới thời HLV Marcello Lippi. Đội bóng đã giành chức vô địch Champions League năm '96 và lọt vào Chung kết trong chiến dịch tiếp theo với Siêu cúp, Cúp Liên lục địa và danh hiệu Serie A cũng được đảm bảo trong các năm 1996-97.

 Áo đấu sân khách được phát hành khi Adidas tài trợ cho câu lạc bộ lần đầu tiên trong lịch sử của họ và cũng có nhiều thay đổi trên sân với một số cầu thủ chủ chốt ra đi. Thế hệ mới do Paulo Dybala dẫn dắt đã giành được danh hiệu scudetto thứ 5 liên tiếp và tiếp nối nó bằng cách giữ lại Coppa Italia để giành cú đúp lịch sử. Thiết kế sân khách màu hồng này cực kỳ phổ biến với người hâm mộ và đã trở thành một phần nào đó của một cổ điển hiện đại, đặc biệt là mặc bởi rapper nổi tiếng Drake.


Đội hình câu lạc bộ Juventus Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Juventus vừa lên ngôi ở Serie A năm thứ hai liên tiếp. Không giống như năm 2000 , nó không có vấn đề gì trong tay trước trận đấu cuối cùng của mùa giải, và mặc dù Juventus đánh bại Atalanta 2-1 trên sân nhà, Roma đã đánh bại Parma 3-1, điều đó có nghĩa là danh hiệu đã đến với người La Mã. câu lạc bộ cho năm thứ hai hoạt động.

Thời điểm quyết định của cuộc đua danh hiệu là cuộc đọ sức giữa Juventus và Roma tại Stadio delle Alpi với sáu trận đấu còn lại, và Bianconeri đã khép lại với những người La Mã đã sa sút phong độ gần đây. Trước sự chứng kiến ​​của đông đảo khán giả, Juventus đã khởi đầu chói sáng. Hai bàn thắng liên tiếp của Alessandro Del Piero và Zinedine Zidane đã giúp họ vươn lên dẫn trước cho đến phút 79, khi Edwin van der Sar chiếm vị trí trung tâm. Thủ môn người Hà Lan cản phá một cú sút xa từ tiền vệ Nhật Bản Hidetoshi Nakata của Roma , tạo điều kiện cho cầu thủ này ghi bàn thắng may mắn. Trong thời gian thêm, Vincenzo Montella gỡ hòa cho câu lạc bộ La Mã, do đó từ chối Juventus một chiến thắng quan trọng.

La Vecchia Signora đã thắng cả 5 trận còn lại sau đó, nhưng trong khi đó, Roma đã làm đủ để đảm bảo họ không đánh mất vị trí đầu bảng, qua đó giành được scudetto đầu tiên kể từ năm 1983. Thành công đã được tổ chức rất cuồng nhiệt. trên các đường phố của thủ đô nước Ý, và việc Roma đánh bại đối thủ cay đắng Juventus để giành chức vô địch khiến những người ủng hộ càng vui hơn.

Tại Champions League, Juventus gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng bảng đầu tiên của giải đấu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ bị loại sớm như vậy trong cuộc thi. Màn trình diễn này khiến vị trí của Carlo Ancelotti bị đe dọa nhiều hơn. Ancelotti đã được liên kết trong mùa giải trước với chuỗi trận tệ nhất của câu lạc bộ trong bất kỳ giải đấu châu Âu nào kể từ mùa giải 1987–88. Là một người từng gắn bó với các đối thủ Milan , Roma và Parma của Juve trong phần lớn sự nghiệp bóng đá của mình, anh ấy chưa bao giờ là sự lựa chọn phổ biến của người hâm mộ, với những nghi ngờ thường xuyên được đặt ra về việc anh ấy không quan tâm đến vận may sa sút của câu lạc bộ.