Shop bán áo câu lạc bộ Ac Milan Mới nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Áo Bóng Đá Tự Thiết Kế
Shop bán áo câu lạc bộ Ac Milan Mới nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Shop bán áo câu lạc bộ Ac Milan Mới nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những lợi ích khi Đặt May tại Áo Tự Thiết Kế
Nhiều Ưu Đãi Khi Đặt Hàng Online.
Miễn Phí SHIP cho đơn hàng trên 2.5 triệu.
Thiết Kế Mẫu Áo Đấu Sáng Tạo - Độc Lạ.
Bảo Hành Vĩnh Viễn Hình In.
Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Đặt May.
Hiểu về May 3D là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về May Ghép Vải là gì? Xem Tại Đây.
BẢNG GIÁ ÁO BÓNG ĐÁ
(áp dụng với số lượng trên 10 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 120 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU
Size Châu Á M L XL XXL
Cân Nặng 40 - 60 kg 60 - 70 kg 70 - 80 kg 80 - 90 kg
Chiều Cao 1m50 - 1m65 1m65 - 1m72 1m73 - 1m80 1m80 - 1m90

Mô tả sản phẩm

 Mẫu áo AC Milan Mới Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là bộ đồ mới của Milan 2016/17 , bộ đồ đá banh sân nhà chính mới của AC Milan cho mùa giải Serie A sắp tới. Được sản xuất bởi Adidas, bộ đồ đá banh Rossoneri mới đã chính thức được công bố vào ngày 14 tháng 5 năm 2016 và sẽ ra mắt trong trận đấu sắp tới của họ với Roma.


Milan đã không đạt thành tích đáng kể trong thời gian gần đây, và đã có nhiều đồn đoán về việc một tập đoàn Trung Quốc tiếp quản câu lạc bộ. Người hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ trở lại những ngày vinh quang và sẽ đặt ra một thử thách nghiêm trọng hơn cho danh hiệu vào mùa giải tới.


Áo đấu có các sọc đỏ và đen truyền thống của Milan ở mặt trước, với mặt sau là màu đen hoàn toàn. Màu đỏ ở mặt trước sáng hơn áo năm ngoái. Câu lạc bộ đã cố gắng tạo ra một đồ họa "nhỏ giọt", nơi màu đỏ biến thành màu đen. Các sọc Adidas trên áo đấu có màu xám và đã di chuyển sang một bên. Quần soóc đen và tất đen hoàn thiện diện mạo của dải áo Milan mới.


Áo Đấu Ac Milan qua các thời kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Europa League, Huy hiệu danh dự 7 lần CL Winners và UEFA Respect miếng dán tay áo được ép nhiệt chuyên nghiệp, chỉ có logo Drycell ở mặt trước phía dưới, lỗ thông gió bịt kín nhiệt lên mặt trước, biểu tượng chuyển vật liệu và logo Puma, Các bộ phận của thiết kế được ngoại quan nhiệt, nhà tài trợ có kích thước nhỏ hơn để đáp ứng các quy định của Châu Âu, được trao cho một quan chức của Manchester United như một món quà và đến từ bộ sưu tập cá nhân của họ - một CFS COA sẽ được cung cấp


Chiếc áo đấu cực kỳ hiếm được cho là của Castillejo đã được Castillejo mặc cho trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League với Manchester United, diễn ra tại San Siro vào ngày 18 tháng 5 năm 2021. Rossoneri đã đứng đầu bảng của họ trước Celtic, Sparta Prague và Lille trước khi vượt qua Red Star Belgrade ở vòng 32 trên sân khách. Họ đã chơi một trận hòa khó khăn 1-1 với đội quân của Ole Gunnar Solskjær ở lượt đi khi một cú đánh đầu hổn hển cuối cùng của Simon Kjær hủy diệt bàn mở tỷ số của Amad Diallo, nghĩa là tất cả vẫn còn để chơi ở Milan.


 Một trận đấu gần nhất khác ở đây đã bị ảnh hưởng bởi trang phục Premier League sau pha lập công đầu hiệp hai của Paul Pogba đồng nghĩa với việc Milan thua chung cuộc 2-1 ở hai lượt trận. Castillejo đã chơi 65 phút trước khi vào sân thay cho Zlatan Ibrahimović trong bối cảnh AC đang tìm kiếm người san bằng cách biệt. 


 Cầu thủ người Tây Ban Nha đã góp mặt trong cả 10 trận đấu của đội bóng tại Europa League mùa này và có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những người đàn ông của Stefano Pioli đã cố gắng hết sức cho chức vô địch Serie A rơi vào cuối chiến dịch cuối cùng đã giải quyết cho một kết thúc á quân và Bóng đá Champions League như một niềm an ủi. 


Đội hình câu lạc bộ Ac Milan Tại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh


Vào năm 2003–04 , Associazione Calcio Milan đã giành được chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ 1998–99 . Có thể cho rằng, đây là đỉnh cao trong màu áo Milan của Carlo Ancelotti , bởi các cầu thủ đã chứng tỏ họ có khả năng thi đấu hiệu quả trong cả mùa giải.


Roma đều ghi nhiều bàn hơn và để thủng lưới ít bàn hơn Milan, nhưng hiệu quả mà người Milan thể hiện trong các trận đấu chặt chẽ đảm bảo tỷ lệ chiến thắng của họ được nâng lên thành 11 điểm ổn định. Danh hiệu đã được ấn định trước Roma trên sân nhà, với bàn thắng của Andriy Shevchenko đã chứng minh đủ cho chiến thắng 1–0.


Tại Champions League , Milan đã không thể bảo vệ danh hiệu châu Âu của mình, khi họ bị loại ở tứ kết, để thua 4–0 trước Deportivo La Coruña trong trận lượt về, sau khi họ thắng 4–1 trên sân nhà.


Cá nhân, bất ngờ lớn nhất là làm sao cầu thủ người Brazil trequartista Kaka liên tục tìm thấy con đường của mình vào các trò chơi Ý, là một cầu thủ quan trọng trong thành công của Milan. Hai cầu thủ đến từ khác là Cafu và Giuseppe Pancaro cũng đã hòa nhập rất tốt với toàn đội.